Nội quy box Quảng cáo, rao vặt

  • Thread starter Truong Nguyen
  • Ngày gửi
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Truong Nguyen

Truong Nguyen

Vạn sự tùy duyên
28/7/06
3,125
522
113
Hà Nội
tramhuongtuegiac.vn
I. QUY ĐỊNH CHUNG

1. Thành viên cần có tối thiểu 100 bài viết và sau 30 ngày kể từ ngày đăng ký nick thành viên sẽ đủ điều kiện được đăng tin trong Box Quảng cáo, rao vặt.
2. Các thành viên phải đảm bảo tính chính xác của tin, bài và đăng tin, bài vào đúng Box phù hợp với nội dung, tự chịu trách nhiệm cá nhân về sản phẩm rao bán.
3. Nghiêm cấm rao bán, rao mua hoặc trao đổi thông tin về các loại hàng hoá, dịch vụ bị cấm theo luật của nhà nước CHXHCN Việt Nam, bao gồm các loại ma tuý, vũ khí, chất nổ, tiền tệ, các hàng hóa vi phạm thuần phong mỹ tục, văn hoá phẩm đồi truỵ...
4. Thành viên không được đăng nhiều bài riêng rẽ với cùng một nội dung. Không được rao mua, rao bán hàng hoá, dịch vụ trong một thread đã có sẵn của một thành viên khác. Chỉ được phép duy trì 1 bài cần bán, giới thiệu trong khu vực Quảng Cáo Rao Vặt trong vòng 15 ngày kể từ ngày đăng bài, trường hợp cố tình đăng nhiều bài trong nhiều ngày được coi là hành động spam và BQT sé tiến hành xóa và cấm thành viên.
5. Bài viết phải gõ bằng tiếng Việt có dấu. Tiêu đề không được viết HOA, không được sử dụng font chữ nhiều màu sắc, không chèn các fons hay chữ ký tự lạ. Nội dung không được sử dụng cỡ chữ lớn, bôi đậm, in đậm, in hoa (caps lock), gạch dưới trong phần lớn và toàn bộ bài viết.
6. Niêm yết giá bằng Việt Nam Đồng (VNĐ). Số điện thoại phải ghi rõ ràng bằng các chữ số. Chỉ dùng một nick duy nhất đăng bài trong Box Quảng cáo, rao vặt, nghiêm cấm việc spam, up bài.
7. Không được rao mua/rao bán, rao thuê/cho thuê hộ tài sản của người khác.
8. Việc giao hàng và thanh toán hoàn toàn là giao dịch cá nhân giữa các thành viên, và thực hiện bên ngoài khuôn khổ Diễn đàn. Các Điều hành viên và BQT webketoan.com không có trách nhiệm làm chứng hoặc xác nhận các giao dịch này. Các Điều hành viên có toàn quyền sửa, xoá, gộp hoặc chuyển bài để bảo đảm độ chính xác của các tin, bài cũng như sự an toàn của diễn đàn.

II. DANH SÁCH HÀNG HÓA, DỊCH VỤ CẤM GIAO DỊCH VÀ GIAO DỊCH CÓ ĐIỆU KIỆN TẠI WEBKETOAN.COM

1. Danh sách hàng hóa, dịch vụ cấm giao dịch:
a. Hàng hóa:
- Vũ khí quân dụng, trang thiết bị, kỹ thuật, khí tài, phương tiện chuyên dung quân sự, công an; quân trang(bao gồm cả phù hiệu, cấp hiệu, quân hiệu của quân đội, công an), quân dụng, cho lực lượng vũ trang; linh kiện, bộ phận, phụ tùng, vật tư và trang thiết bị đặc chủng, công nghệ chuyên dùng cho chế tạo chúng.
- Các chất ma túy
- Hóa chất bảng 1 (theo Công ước quốc tế)
- Các sản phẩm văn hóa khiêu dâm, đồi trụy, mê tín dị đoan hoặc có hại tới giáo dục thẩm mỹ, nhân cách
- Các loại pháo
- Đồ chơi nguy hiểm, đồ chơi có hại tới giáo dục nhân cách và sức khỏe của trẻ em hoặc tới an ninh, trật tự, an toàn xã hội (bao gồm cả các chương trình trò chơi điện tử)
- Thuốc thú y, thuốc bảo vệ thực vật cấm hoặc chưa được phép sử dụng tại Việt Nam theo quy định tại Pháp lệnh Thú y, Pháp lệnh Bảo vệ và kiểm dịch thực vật
- Thực vật, động vật hoang dã (bao gồm cả vật sống và các bộ phận của chúng đã được chế biến) thuộc danh mục điều ước quốc tế mà Việt Nam là thành viên quy định và các loại thực vật, động vật quý hiếm thuộc danh mục cấm khai thác và sử dụng
- Thủy sản cấm khai thác, thủy sản có dư lượng chất độc hại vượt quá giới hạn cho phép, thủy sản có độc tố tự nhiên gây nguy hiểm đến tính mạng con người
- Phân bón không có trong danh mục được phép sản xuất, kinh doanh và sử dụng tại Việt Nam
- Giống cây trồng không có trong danh mục được phép sản xuất, kinh doanh; giống cây trồng gây hại đến sản xuất và sức khỏe con người, môi trường, hệ sinh thái
- Giống vật nuôi không có trong danh mục được phép sản xuất, kinh doanh; giống vật nuôi gây hại cho sức khỏe con người, nguồn gen vật nuôi, môi trường, hệ sinh thái
- Khoáng sản đặc biệt, độc hại
- Phế liệu nhập khẩu gây ô nhiễm môi trường
- Các loại thuốc chữa bệnh cho người, các loại vắc xin, sinh phẩm y tế, mỹ phẩm, hóa chất và chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn trong lĩnh vực gia dụng và y tế chưa được phép sử dụng tại Việt Nam
- Các loại trang thiết bị y tế chưa được phép sử dụng tại Việt Nam
- Phụ gia thực phẩm, chất hỗ trợ chế biến thực phẩm, vi chất dinh dưỡng, thực phẩm chức năng, thực phẩm có nguy cơ cao, thực phẩm được bảo quản bằng phương pháp chiếu xạ, thực phẩm có gen đã bị biến đổi chưa được cơ quan nhà nước có thẩm quyền cho phép
- Sản phẩm, vật liệu có chứa amiăng thuộc nhóm amphibole
- Thuốc lá điếu, xì gà và các dạng thuốc lá thành phẩm khác
- Đồ uống có nồng độ cồn từ 15 độ trở lên
- Mua bán hàng nhái, hàng giả, hàng cấm theo quy định của nhà nước.
- Mua bán Bảo hiểm các loại.

b. Dịch vụ:
- Kinh doanh mại dâm, tổ chức mại dâm, buôn bán phụ nữ, trẻ em
- Tổ chức đánh bạc, gá bạc dưới mọi hình thức
- Dịch vụ điều tra bí mật xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân
- Hoạt động kinh doanh môi giới kết hôn có yếu tố nước ngoài nhằm mục đích kiếm lời
- Hoạt động kinh doanh môi giới nhận cha, mẹ, con, nuôi con nuôi có yếu tố nước ngoài nhằm mục đích kiếm lời

2. Danh sách hàng hóa, dịch vụ giao dịch có điều kiện:
Đối với các mặt hàng phần mềm như account, software,... có bản quyền, phải do công ty có giấy phép kinh doanh rõ ràng và được sự chấp thuận của BQT. Các cá nhân không được bán mặt hàng này.

3. Hành vi cấm trong hoạt động đăng tải tin để giới thiệu, quảng cáo hàng hóa, dịch vụ trên webketoan.com.
- Quảng cáo thiếu thẩm mỹ, trái với truyền thống lịch sử, văn hóa, đạo đức, thuần phong mỹ tục Việt Nam.
- Quảng cáo xúc phạm uy tín, danh dự, nhân phẩm của tổ chức, cá nhân.
- Quảng cáo có sử dụng hình ảnh, lời nói, chữ viết của cá nhân khi chưa được cá nhân đó đồng ý, trừ trường hợp được pháp luật cho phép.
- Quảng cáo không đúng hoặc gây nhầm lẫn về khả năng kinh doanh, khả năng cung cấp sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của tổ chức, cá nhân kinh doanh sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ; về số lượng, chất lượng, giá, công dụng, kiểu dáng, bao bì, nhãn hiệu, xuất xứ, chủng loại, phương thức phục vụ, thời hạn bảo hành của sản phẩm, hàng hoá, dịch vụ đã đăng ký hoặc đã được công bố.
- Quảng cáo bằng việc sử dụng phương pháp so sánh trực tiếp về giá cả, chất lượng, hiệu quả sử dụng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của mình với giá cả, chất lượng, hiệu quả sử dụng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ cùng loại của tổ chức, cá nhân khác.
- Quảng cáo có nội dung cạnh tranh không lành mạnh theo quy định của pháp luật về cạnh tranh.
- Quảng cáo vi phạm pháp luật về sở hữu trí tuệ.

4. Cơ chế rà soát, kiểm soát thông tin về sản phẩm/dịch vụ của BQT đối với sản phẩm/dịch vụ đăng tải trên website:
- Sau khi thành viên đăng bán sản phẩm, sản phẩm sẽ được hiển thị ngay. Nhưng các thông tin sản phẩm này sẽ được Điều hành viên quản lý Box Quảng cáo, rao vặt kiểm soát và xét duyệt chặt chẽ hàng giờ liên tục hàng ngày.
- BQT sẽ toàn quyền loại bỏ các tin đăng rao bán của khách hàng nếu như tin đăng rao bán vi phạm quy chế đăng tin. Các tin đăng không phù hợp với chuyên mục quy định sẽ bị xóa hoặc BQT chuyển sang chuyên mục khác cho là hợp lý.
- BQT giữ quyền quyết định về việc lưu giữ hay loại bỏ tin đã đăng trên trang web này mà không cần báo trước.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA