Top 4 lĩnh vực phát triển vượt bậc nhờ ứng dụng elearning

  • Thread starter tranthithuongthu
  • Ngày gửi
T

tranthithuongthu

Sơ cấp
13/7/21
6
0
1
30
Theo Forbes và SageWorks,trong các năm qua, việc ứng dụng elearning vào công tác tào tạo nhân sự của các lĩnh vực công nghiệp, dịch tăng theo cấp số nhân. Tôi xin giới thiệu đến bạn 4 ngành công nghiệp, dịch vụ đã phát triển vượt bậc tại Mỹ nhờ ứng dụng e-learning vào đào tạo tại doanh nghiệp.

1. Ứng dụng elearning trong lĩnh vực Y tế

Việc áp dụng các bài giảng e-learning ngắn cho phép đội ngũ y bác sĩ và chuyên gia có thể bổ sung kiến thức trong giới hạn lịch trình eo hẹp do đặc thù nghề nghiệp, vừa giảm áp lực cho cán bộ bệnh viện.

Các khóa đào tạo được thể hiện dưới nhiều định dạng khác nhau, phù hợp với từng vị trí công việc có những yêu cầu đặc thù riêng. Mọi kiến thức y khoa, bệnh lý, phương pháp điều trị hay công nghệ đều được cập nhật mỗi ngày.
1628669588308.png

>>> Đọc thêm: Một số biểu mẫu đánh giá nhân viên cho doanh nghiệp

2. Bán lẻ và thương mại điện tử


Thách thức lớn nhất của lĩnh vực này là phát triển kỹ năng cho đội ngũ bán hàng trực tiếp và nhân viên quản lý. Bởi ngoài marketing thì kiến thức về sản phẩm và chăm sóc khách hàng mới là yếu tố quyết định tính cạnh tranh trên thị trường.

Áp dụng E-learning là công cụ đắc lực giúp các doanh nghiệp bán lẻ đẩy nhanh tiến độ đào tạo, trao dồi kỹ năng phát triển đội ngũ nguồn nhân lực nội bộ.

>>> Xem thêm: Quản lý công việc hàng ngày đúng dealine

3. Ứng dụng elearning trong giáo dục


Nhờ e-learning, giáo dục không còn cứng nhắc, khuôn khổ mà trở thành ngành dịch vụ năng động hơn. Thay vì đầu tư vào hạ tầng đất đai, các trường học họ quan tâm đầu tư cho các hệ thống phần mềm Elearning hơn. Doanh thu ước tính của lĩnh vực giáo dục đạt 325 tỉ USD vào năm 2025 nếu tiếp tục lan rộng hệ thống elearning trong đào tạo.

>>> Xem thêm: Ứng dụng Kỹ thuật số trong Quản trị Nhân lực

4. Ứng dụng trong xây dựng


Đội ngũ kỹ sư và nhân viên xây dựng có thể tận dụng quãng thời gian ngắn đễ tiếp cận dễ dàng các bài giảng trực tuyến mà ko phải tham gia các khóa đào tạo tập trung. Với các bài giảng được thiết kế sinh động, họ hoàn toàn có thể học qua các video mô phỏng 3D hay các chương trình thực tế ảo trên elearning. Và quan trọng hơn hết, khi có bất cứ thông tin gì thay đổi thì họ đều có thể cập nhật tức thời, nhanh chóng.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA