Những thức uống này sẽ làm sạch và giải độc gan của bạn trong khi bạn ngủ

OCEAN GREEN WORKS

OCEAN GREEN WORKS

Sơ cấp
23/8/21
2
1
1
43
Gan chịu trách nhiệm về một số chức năng của cơ thể bao gồm làm sạch máu, tổng hợp protein, tiêu hóa và chuyển hóa chất béo, carbohydrate và protein. Tuy nhiên, việc tiêu thụ nhiều đồ ăn vặt, không lành mạnh và đồ ăn chiên rán cũng như tiêu thụ quá nhiều rượu sẽ khiến gan phải làm việc quá tải. Đây là lý do tại sao giải độc gan là điều quan trọng đối với bạn. Dưới đây là danh sách các loại đồ uống giúp làm sạch và giải độc gan một cách tự nhiên:

  • Trà bạc hà
Lá bạc hà chứa tinh dầu bạc hà giúp thực hiện các chức năng giải độc và hỗ trợ tiêu hóa. Đun sôi nước trong một cái bát, sau đó cho 2 muỗng canh lá bạc hà vào. Đun một lúc và uống nửa giờ trước khi đi ngủ vào buổi tối sẽ giúp bạn làm sạch và giải độc gan trong khi ngủ.

tra-bac-ha-giai-doc-gan.png


Trà bạc hà giúp làm sạch và thải độc gan

  • Trà nghệ
Nghệ là 1 loại gia vị rất quen thuộc trong cuộc sống và cũng là một vị thuốc nổi tiếng từ bao đời nay. Một trong những cách tốt nhất để thải độc trong cơ thể là uống trà nghệ hàng ngày. Trong một cốc nước sôi, thêm một chút nghệ, khuấy đều mật ong và thưởng thức. Uống trà nghệ vào buổi tối không chỉ giúp bạn đẹp da, giải tỏa căng thẳng mệt mỏi mà còn thúc đẩy gan giải độc.

tra-nghe-giai-doc-gan.png


Trà nghệ giúp làm sạch và thải độc gan

  • Trà gừng chanh
Thức uống giải độc cổ điển kết hợp gừng với chanh có đặc tính chống viêm mạnh mẽ, không chỉ giải độc cơ thể mà còn đẩy nhanh quá trình giảm cân. Công thức này giúp giảm đầy hơi, tăng cường trao đổi chất và ngăn ngừa bệnh tật. Trong một cốc nước sôi, thêm nước cốt của nửa quả chanh và một lát gừng, khuấy đều, ngâm trong 15 phút và uống trước khi đi ngủ.

tra-chanh-gung-giai-doc-gan.png


Trà gừng chanh giúp làm sạch và thải độc gan

  • Trà hoa cúc
Trà hoa cúc là một chất chống oxy hóa mạnh và có đặc tính an thần giúp giảm căng thẳng và cải thiện giấc ngủ. Nó cũng giúp kiểm soát hệ thống thần kinh làm dịu các mô bị viêm. Lấy một cốc nước ấm thêm 1 thìa hoa cúc, ngâm trong 10 phút và sau đó uống. Tiêu thụ loại trà này mỗi ngày trong ít nhất hai tuần sẽ cải thiện được giấc ngủ và sức khỏe của gan.

tra-hoa-cuc-giai-doc-gan.png


Trà hoa cúc giúp làm sạch và thải độc gan

  • Bột yến mạch và quế
Yến mạch có nhiều chất xơ, khoáng chất và vitamin, giúp làm sạch ruột, gan và hỗ trợ tiêu hóa. Lấy một bát nước ấm, cho một thìa yến mạch hữu cơ vào và ngâm trong 2-3 giờ. Sau đó, lọc yến mạch, thêm một thìa quế và một ít nước rồi uống. Duy trì thức uống này trong 2 tuần bạn sẽ cải thiện rất tốt hệ tiêu hóa và gan của bạn.

tra-yen-mach-que-giai-doc-gan.png


Bột yến mạch và quế giúp làm sạch và thải độc gan

Trên đây là 5 loại đồ uống giúp bạn làm sạch và thải độc gan ngay trong khi ngủ. Kiên trì thực hiện bổ sung chúng bạn nhé, kết quả sẽ bất ngờ lắm đó. Chúc các bạn luôn khỏe mạnh để tận hưởng cuộc sống tươi đẹp.
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
Khóa học Quản trị dòng tiền
anhhong18477

anhhong18477

Sơ cấp
3/10/22
14
7
3
29
vaytiennhanh24h.vn
cảm ơn bạn mình sẽ thử sử dụng một số sản phẩm thiên nhiên xem có cải thiện k
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA