Tính năng cập nhật và phê duyệt dữ liệu, xem báo cáo quản trị trên thiết bị di động thông qua hệ thống ERP App

  • Thread starter Phần mềm BRAVO
  • Ngày gửi
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành
Với mạng lưới internet phủ rộng toàn cầu, chiếc điện thoại di động gần như trở thành vật bất ly thân với mỗi người. Ngoài tính năng về giải trí, kết nối, thiết bị cầm tay còn là công cụ trợ giúp đắc lực trong công việc. Các nhà quản lý có thể duyệt công việc đơn giản qua các thao tác trên điện thoại. Các nhà quản trị có thể chạy các báo cáo về mọi mặt của hoạt động sản xuất – kinh doanh trong doanh nghiệp được cập nhật kịp thời. Nhân viên có thể dễ dàng cập nhật công việc “realtimes”.

Hệ thống ERP App là một sản phẩm tất yếu được các nhà cung cấp nghiên cứu và phát triển để đáp ứng nhu cầu quản lý của khách hàng. Hệ thống này sẽ chạy song song và sử dụng chung cơ sở dữ liệu với “phần mềm chính” hỗ trợ xem và khai thác các báo cáo quản trị.

Giao diện chính hiển thị dưới dạng Dashboard (bảng điều khiển) nhằm cung cấp các nhóm dữ liệu tổng quan nhất về tình hình hoạt động của doanh nghiệp. Được thiết kế giao diện hiển thị tương thích trên mọi kích thước màn hình của điện thoại, máy tính bảng thông dụng.

Dữ liệu báo cáo hiển thị trực quan dưới dạng kết hợp giữa biểu đồ và dữ liệu giúp người dùng tiếp cận các nội dung của báo cáo một cách nhanh chóng và chính xác.

Truy cập tất cả các hệ thống báo cáo quan trọng như:

- Báo cáo sản lượng sản xuất, bán hàng…;

- Báo cáo mua/bán hàng, tình trạng đơn hàng/hợp đồng…;

- Báo cáo phân tích bán hàng, phân tích doanh thu…;

- Báo cáo công nợ khách hàng/nhà cung cấp;

- Báo cáo hàng hóa nhập kho, xuất kho, tồn kho.

Hỗ trợ cập nhật các nhóm dữ liệu mang tính chất tức thời, nhanh chóng tương ứng với các nghiệp vụ theo quy trình quản lý của doanh nghiệp như: Đơn đặt hàng, đơn xin nghỉ phép, phiếu thống kê, phiếu nhập/xuất kho…

Hỗ trợ kiểm tra và phê duyệt dữ liệu phát sinh trực tiếp từ hệ thống ERP App tương ứng với các loại dữ liệu phát sinh trực tiếp, từ phần mềm ERP chính trên Winform hay Web App.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA