Nhà tài trợ kim cương FAST đồng hành cùng sự kiện kỷ niệm 19 năm thành lập Webketoan

  • Thread starter P.T.Quyen
  • Ngày gửi
P.T.Quyen

P.T.Quyen

Điều hành viên
1/6/20
61
64
18
34
Từ “Company” ngoài nghĩa “công ty” mà chúng ta vẫn biết thì còn có một nghĩa khác là “bạn đồng hành cùng đi, cùng ở”. Thật vậy, trải qua 3/4 chặng đường sóng gió của hầu hết các doanh nghiệp trong năm 2021, hẳn ai cũng thấy được một điều nếu cùng nhau nỗ lực, sẻ chia và thấu hiểu thì chắc chắn chúng ta sẽ vượt qua để tồn tại và phát triển mạnh mẽ sau này.

Thủ tướng Winston Churchill đã nói “Con diều bay ngược gió chứ không phải thuận chiều gió mà bay”. Nhờ vào sự đồng hành đặc biệt của Công Ty CP Phần Mềm Quản Lý Doanh Nghiệp (FAST) trong suốt 19 năm qua mà dù gặp phải nhiều khó khăn, Webketoan vẫn ghi dấu “Sức mạnh cộng đồng” vững chắc và uy tín hàng đầu trong lĩnh vực “Kế toán – Kiểm toán – Tài chính”.

Ban Quản trị Webketoan trân trọng cảm ơn và ghi nhận sự quan tâm, hỗ trợ, đồng hành của Công Ty CP Phần Mềm Quản Lý Doanh Nghiệp (FAST) – Nhà Tài trợ Kim Cương cho sự kiện “Kỷ niệm 19 năm thành lập Webketoan”.

Đôi nét về NHÀ TÀI TRỢ KIM CƯƠNG – FAST

Với hơn 24 năm kinh nghiệm, 500 nhân viên làm việc tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP. HCM, 34.000 khách hàng trên toàn quốc cùng hàng chục nghìn sinh viên học tập và thực hành, Công ty CP Phần Mềm Quản Lý Doanh Nghiệp (FAST) tự hào là công ty đi đầu trong lĩnh vực phát triển, tư vấn và triển khai ứng dụng phần mềm kế toánphần mềm ERP
  • Các dòng sản phẩm phần mềm kế toán luôn được khách hàng đánh giá cao về mảng tính giá thành và báo cáo quản trị.
  • Với giải pháp ERP Fast Business Online – FAST là đơn vị tiên phong phát triển sản phẩm trên nền web, đến thời điểm hiện nay đã có hơn 2.000 khách hàng đang sử dụng.
  • Fast e-Invoice là giải pháp hóa đơn điện tử đã được chứng nhận bởi các cơ quan chức năng.
  • Ngoài ra, FAST còn cung cấp các giải pháp HRM, CRM, DMS, giải pháp cho đào tạo và phần mềm quản lý hợp đồng điện tử.
Hiện tại FAST đang triển khai chương trình “HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ – GIÁ 0Đ”, khách hàng có nhu cầu xin vui lòng liên hệ ngay để nhận ưu đãi.

Thông tin liên hệ:
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA