Nhà tài trợ Kim Cương MISA chúc mừng sinh nhật Webketoan

  • Thread starter P.T.Quyen
  • Ngày gửi
P.T.Quyen

P.T.Quyen

Điều hành viên
1/6/20
61
64
18
34
Webketoan luôn ghi dấu là kênh thông tin cộng đồng hữu ích, uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tài chính, kế toán và kiểm toán. Đồng hành với Webketoan trong nhiều năm nay, MISA tích cực chia sẻ tri thức, mang giải pháp số với cốt lõi là tài chính – kế toán nhằm góp phần xây dựng cộng đồng Webketoan ngày càng phát triển.

Với sự kiện “Kỷ niệm 19 năm thành lập Webketoan”, MISA đồng hành với vai trò là Nhà tài trợ Kim Cương cùng Webketoan tổ chức chương trình chuyên nghiệp, bổ ích với nhiều dấu ấn cho tất cả thành viên.

Đôi nét về NHÀ TÀI TRỢ KIM CƯƠNG – MISA
z2911835027034_9762e6dcf7274a610be062e5d45b8b79-1024x523.jpg


Phần mềm kế toán doanh nghiệp MISA SME.NET đã song hành cùng với người làm nghề kế toán trên cả nước gần 30 năm qua. Bắt nhịp xu thế, MISA cho ra đời phần mềm kế toán online AMIS kế toán nằm trong hệ sinh thái quản trị tổng thể cho doanh nghiệp – MISA AMIS nhằm giúp các doanh nghiệp chuyển đổi số công tác tài chính kế toán, thuận tiện cho người làm nghề đặc biệt trong thời kỳ dịch bệnh, giãn cách.

Bên cạnh đó, Hóa đơn điện tử MISA meInvoice.vn được Tổng Cục Thuế đánh giá đứng đầu về số lượng người sử dụng hiện nay, đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ quản lý. MISA meInvoice cũng là phần mềm hóa đơn điện tử đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng công nghệ Blockchain đầu tiên tại Việt Nam đảm bảo an toàn, bảo mật, chống làm giả hóa đơn.

Gần nhất, gày 4/11/2021, MISA cũng chính thức được Bộ Thông tin và Truyền thông trao giấy phép cung cấp dịch vụ chứng thực chữ ký số công cộng , MISA sẽ là đơn vị tiên phong đáp ứng các tiêu chuẩn, điều kiện để được cấp chứng nhận và lưu hành chữ ký số từ xa trên cả nước với chữ ký số MISA eSign.

Đây sẽ là bộ công cụ đắc lực dành cho công tác tài chính kế toán trong doanh nghiệp.

Tất cả các dòng sản phẩm của MISA đều được phát triển theo chuẩn CMMi cấp độ 3 mà hiện chỉ một số ít doanh nghiệp phần mềm tại Việt Nam đạt được chứng nhận. Với cốt lõi là tài chính – kế toán, sản phẩm của MISA tự tin là công cụ đắc lực giúp nâng cao hiệu quả hoạt động, tiết kiệm thời gian và tự động hoá báo cáo tài chính cho người làm kế toán – kiểm toán.

MISA luôn là một trong những đơn vị tiên phong thúc đẩy quá trình chuyển đổi số nền kinh tế thông qua cung cấp các nền tảng số, phần mềm hỗ trợ công tác tài chính – kế toán xuyên suốt quá trình hoạt động của tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp tại Việt Nam. Với sứ mệnh phụng sự xã hội, MISA cam kết đồng hành, cung cấp các giải pháp mang tính ưu việt và đột phá đến cộng động kế toán.

Thông tin liên hệ:
Webite: https://amis.misa.vn/
Email: contact@misa.com.vn
Hotline: 090 488 58 33 (Ms Xuân)
 
  • Love
Reactions: MINA
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA