Giải pháp dùng phần mềm Misa SME2019 Online.

  • Thread starter Người mở đường
  • Ngày gửi
N

Người mở đường

Sơ cấp
22/11/21
0
0
1
43
Xin chào các bạn kế toán,

Với sự phổ biến của phần mềm kế toán misa SME hiện nay, tôi nghĩ các kế toán viên cũng như các nhà quản lý hệ thống kế toán các doanh nghiệp SME đang dùng phần mềm Misa SME rất đau đầu với việc giãn cách xã hội trong thời gian vừa qua tại TP.HCM và công ty tôi đang làm việc cũng thế.

Với một người nhiều năm sử dụng phần mềm Misa, từ phiên bản 7.9 cho đến phiên bản Misa SME 2019 hiện nay công ty đang dùng, phải nói rằng Misa SME là một phần mềm kế toán dễ dùng, trực quan và rất tinh cậy cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Hiện tại, công ty Misa cũng có phiên bản Misa Amis dùng online cho các công ty nhưng theo cá nhân tôi, hầu như các doanh nghiệp vừa và nhỏ đều không mặn mà với phiên bản này vì chi phí không hề rẻ, và là một rào cản để các doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyển đổi hệ thống của mình sang dùng online.

Trong đợt dịch vừa qua, để bộ phận kế toán công ty làm việc tại nhà, tôi đã tham khảo rất nhiều mô hình thiết lập mạng riêng ảo (VPN) cho bộ phận kế toán của mình làm việc và rút ra được một mô hình có thể sử dụng được phần mềm Misa SME online. Việc cấu hình tương đối dễ dùng và đơn giản.

Hiện tại, tôi cũng đã thiết lập một mô hình demo để giới thiệu cho các bạn kế toán viên đang dùng phần mềm Misa SME tham khảo. Server cài đặt phần mềm Misa SME 2019 tôi đang dùng dịch vụ server ảo của Amazone phiên bản miễn phí để thiết lập bản demo này cho các bạn kế toán viên tham khảo trực quan.

Hướng dẫn đăng nhập dữ liệu demo online tôi trình bày chi tiết trong file đính kèm, các bạn load về tham khảo, đăng nhập (hiện tại tôi chỉ cấu hình cho 20 lượt dùng cùng lúc, nếu các bạn đăng nhập không được, quay lại sau để thử).

Tối thiểu chi phí - Tối đa lợi nhuận.
 

Đính kèm

  • Hướng dẫn đăng nhập MisaSME Online.pdf
    209.1 KB · Lượt xem: 5
Khóa học Quản trị dòng tiền
N

Người mở đường

Sơ cấp
22/11/21
0
0
1
43
Sau khi các bạn kế toán đọc hướng dẫn và thực hiện đúng thì có thể kết nối đến server Misa như video sau :
 

Similar threads

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA