Webketoan.vn Webketoan Saigon Acoustic “Khi ta 20”

  • Thread starter Webketoan.vn
  • Ngày gửi
WKT-2022-banner-acoustic_Mesa-de-trabajo-1-1024x472.png


1f3b5.png
Khi ta hai mươi, yêu thương có trong ta chơi vơi
Nghe trong tim hát lên bao câu ca chứa chan…
1f3b5.png

Nằm trong chuỗi các chương trình mừng sinh nhật Webketoan lần thứ 20, chương trình ca nhạc Acoustic Guitar X “Khi ta 20” hân hoan chào đón tất cả thành viên cùng tham gia, cất lên tiếng hát chia sẻ những giây phút êm đềm. Đặc biệt, Ban tổ chức sẽ bố trí một ban nhạc vô cùng chuyên nghiệp gồm có guitar, violine, saxophone để những giai điệu cất lên bởi những ca sỹ Webketoan thêm phần mượt mà.

Ngoài những gương mặt thân quen – những thành viên Webketoan thân thuộc với các kỳ Acoustic trước, kỳ Acoustic này hứa hẹn sẽ có những nhân tố mới. Ban nhạc cũng là những gương mặt mới với Webketoan, nhưng là những nhạc công kỳ cựu, có thể chơi tốt nhiều loại nhạc cụ như violine, piano… Đặc biệt, Ban tổ chức cũng đang sắp xếp có thể thu âm lại các tiết mục để lưu lại làm kỷ niệm và dành tặng các thành viên tham gia biểu diễn.

Vậy thì các bạn còn chần chờ gì mà không thả tim, like, share và comment đăng ký bài hát vào bài viết. Sự cổ vũ động viên của cả nhà Webketoan sẽ là nguồn động viên to lớn để chương trình thành công rực rỡ, đánh dấu một đêm nhạc kỷ niệm cho người bạn Webketoan chúng ta trưởng thành ở tuổi 20.

Thời gian: từ 19h00 đến 22h00, thứ bảy ngày 04/06/2022

Địa điểm tổ chức: Cafe Bản Sonate, số 8 Hoa Đào, Phường 7, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Ban tổ chức xin trân trọng gửi lời cảm ơn đến Công Ty Cổ Phần Phần Mềm Quản Lý Doanh Nghiệp (FAST) – Nhà tài trợ chương trình Acoustic Guitar X “Khi ta 20”.

The post Webketoan Saigon Acoustic “Khi ta 20” appeared first on Webketoan - Tư vấn Kế toán online.

Xem tiếp ở Webketoan.vn ...
 

Similar threads

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA