Webketoan.vn ƯU ĐÃI DÀNH RIÊNG CHO HỌC VIÊN ĐĂNG KÝ KHÓA KẾ TOÁN LOGISTICS VÀ FORWARDER THÁNG 9

  • Thread starter Webketoan.vn
  • Ngày gửi
Tháng 9 này, khóa Kế toán Logistics và Forwarder tiếp tục chiêu sinh sau 5 khóa triển khai nhận được sự đồng hành của hơn 60 học viên trước. Để đánh dấu chặng đường vừa qua và cũng có thể là khóa căn bản cuối để bắt đầu các khóa chuyên sâu hơn về Logistics, WebketoanEdu ưu đãi đồng thời nhiều quyền lợi đối với học viên trong dịp 9/9.

Học viên đăng ký Lớp Kế toán Logistics và Forwarder trong tháng 9/2022 sẽ được nhận các ưu đãi sau:

  • Nhận Bản tin cập nhật chính sách Thuế của WebketoanHub trong thời gian học
  • Xem lại video bài giảng trong vòng 1 năm
  • Tham gia diễn đàn trao đổi nghiệp vụ riêng cho học viên các khóa
  • Hỗ trợ học các khóa FREE : Quy định về XPHC trong lĩnh vực hóa đơn; Chia sẻ kinh nghiệm thanh, kiểm tra thuế, Quy định mới về hóa đơn điện tử,…

ke-toan-logistics-va-forwarder





“…với 1 người mà chưa biết gì về FWD/Logistic thì đến bây giờ mình cũng đã hiểu biết hơn về ngành, có cái nhìn tổng quan về chu trình luân chuyển chứng từ, và phát sinh các công việc ở các bộ phận liên quan. Và đặc biệt hơn là hiểu hơn về Luật thuế đối với ngành này. Với sự giảng dạy tận tình, kỹ năng truyền đạt vấn đề của chị Hương thì dù bạn có mệt muốn off một hôm cũng tiếc lắm đó. …” – bạn Tuyền, học viên Khóa 2 chia sẻ.

“Thời gian học là 6 buổi thôi nhưng phải đến 8 hay 9 buổi gì đó. Nhiều quá ko nhớ nổi
1f600.png
Lượng kiến thức chị chia sẻ là những gì thực tế luôn chứ ko mang nặng lý thuyết sách vở. Chị hỗ trợ cả các bạn trong lớp trong giờ hành chính luôn ạ. Ngoài ra còn có các anh chị trong team hỗ trợ rất nhiệt tình qua những buổi chia sẻ kiến thức về thuế và kế toán” – bạn Thương, học viên Khóa 1.

Một số đánh giá từ học viên tham gia các khóa trước mà bạn có thể tham khảo. Để xử lý thuần thục nghiệp vụ kế toán căn bản trên chứng từ thực tế làm việc tại công ty bạn hoặc chứng từ XNK/ Logistic/Forwarder, để biết được công ty mình đang làm còn thiếu sót hoặc vướng mắc điểm nào cần chỉnh sửa, để tự tin đi phỏng vấn vào các công ty Logistic/Fowarder khi nói chuyện với KTT hoặc chủ doanh nghiệp,… hãy cùng tham gia với WebketoanEdu và Giảng viên Việt Hương ngay từ khóa này nhé!​

Bạn có thể đăng ký tại đây.

The post ƯU ĐÃI DÀNH RIÊNG CHO HỌC VIÊN ĐĂNG KÝ KHÓA KẾ TOÁN LOGISTICS VÀ FORWARDER THÁNG 9 appeared first on Webketoan - Tư vấn Kế toán online.

Xin mời xem tiếp tại Webketoan.vn ...
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA