Công ty TNHH The Art Of Beauty – Tối ưu các nghiệp vụ quản lý kho, mua & bán hàng cùng sự hỗ trợ của AMIS Kế Toán

  • Thread starter Phần mềm Kế toán MISA
  • Ngày gửi
  • Từ khóa
    misa sme
Phần mềm Kế toán MISA

Phần mềm Kế toán MISA

Đối tác đồng hành
Thành viên BQT
23/12/22
46
3
8
amis.misa.vn
AOB.jpg

Là đơn vị phân phối độc quyền tại Việt Nam của nhiều thương hiệu mỹ phẩm đình đám như Torreya, SKINRx LAB, JM Solution, Lagom, 23 Years Old,.. The Art Of Beauty xuất đi hàng trăm sản phẩm chất lượng mỗi ngày, bộ phận kế toán cũng gặp không ít khó khăn trong việc tối ưu hiệu suất vận hành doanh nghiệp từ việc mua bán hàng hóa đến quản lý kho, xuất hóa đơn....

Tuy nhiên, khó khăn đã được giải quyết nhờ sự nhanh nhạy của Ban quản lý khi quyết định ứng dụng công nghệ trong kinh doanh, cụ thể là phần mềm kế toán MISA. Mọi vấn đề, mọi bài toán của bộ phận kế toán đã được xử lý, quy trình diễn ra trơn tru, tiết kiệm hơn rất nhiều.

Chị Phạm Thị Thu Hiền, hiện là kế toán tổng hợp (kiêm kế toán trưởng) tại The Art of Beauty chia sẻ “Bộ phận kế toán tại doanh nghiệp đã sử dụng phần mềm kế toán offline MISA SME.Net từ những ngày đầu thành lập. Đến năm 2022, được nhân viên MISA giới thiệu giải pháp Phần mềm kế toán online MISA AMIS kế toán, chị đã quyết định chuyển đổi để có những bước phát triển mới trong quản lý và vận hành bộ phận. Lý do để chị quyết định chuyển từ phần mềm offline sang online chính là với chi phí không quá cao lại có thể sử dụng phần mềm ở bất kỳ đâu, trên bất kỳ thiết bị nào vô cùng tiện lợi, không cần lắp đặt máy chủ và thông tin được hoàn toàn bảo mật”

Chi tiết câu chuyện của The Art Of beauty đã được MISA tóm tắt thông qua bài viết này, mời quý độc giả theo dõi TẠI ĐÂY

___________
MISA SME - Phần mềm Kế toán phổ biến nhất Việt Nam:
https://sme.misa.vn/
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA