Đăng ký MST nhà thầu online

  • Thread starter MINA
  • Ngày gửi
M

MINA

Quảng cáo/Tài Trợ
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
12/11/03
4,035
410
83
46
Ninh Thuận
Em đăng ký MST nhà thầu và đã nhận được thông báo mã số thuế. Nhưng khi có thông báo MST thì bên 1 cửa mới nhận hồ sơ bản cứng và chuyển về bộ phận cấp mã để kích hoạt MST. Trong thời gian chưa kích hoạt em có kê khai và nộp thuế được không ạ ( nộp thay từ thuedientu của MST chính hoặc nộp tờ khai bản cứng tại 1 cửa).
Các thủ tục đã làm : đăng ký mst online. Sau 3-4 ngày ==> nhận được thông báo MST rồi. Nhưng lúc nhận thông báo thì bên 1 cửa mới nhận bản cứng TK đăng ký và chuyển sang bộ phận cấp mã. Bên bộ phận cấp mã trả lời sau khi đối chiếu hồ sơ online và hồ sơ bản cứng mới kích hoạt MST (dự kiến sang tuần sau) ==> không rõ là đã nộp được luôn chưa?
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
M

MINA

Quảng cáo/Tài Trợ
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
12/11/03
4,035
410
83
46
Ninh Thuận
1. Nếu em kê khai thuế nhà thầu theo từng lần phát sinh thì trong vòng 10 ngày kể từ ngày em thanh toán em phải kê khai thuế nhà thầu rồi. Nên là khi có MST rồi em xem đã 10 ngày kể từ ngày thanh toán chưa, em kê khai luôn không lại bị phạt chậm nộp tờ khai. Trong trường hợp tờ khai không được chấp nhận thì em có thể nộp lại.
2. Em vào HTKK nhập mã số thuế nhà thầu, kê khai trên mã số thuế đó. Sau khi kê khai thì đăng nhập thuedientu bằng tài khoản của cty để nộp tờ khai nhà thầu nhé
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA