Chiêu sinh lớp "KẾ TOÁN LOGISTIC VÀ FORWARDER" khóa 7 - Dự kiến khai giảng vào tháng 12

Ngành logistic và forwarder là một ngành kinh doanh dịch vụ vận tải quốc tế, có liên quan đến nhiều bên tham gia như nhà cung cấp dịch vụ, khách hàng, đối tác, cơ quan hải quan, ngân hàng, bảo hiểm,... Điều này đòi hỏi người làm kế toán phải biết cách xử lý các giao dịch kinh tế phức tạp, đa dạng và có tính chất riêng biệt của từng loại hình dịch vụ. Ngoài ra, ngành có nhiều rủi ro về mặt pháp lý, thuế, tài chính, vận hành,... Người làm kế toán phải có khả năng phòng ngừa và kiểm soát các rủi ro này, đồng thời tuân thủ các quy định pháp luật của các quốc gia liên quan. Khi làm kế toán trong ngành Logistic và Forwarder đòi hỏi sự hiểu biết sâu rộng về kế toán và quy định pháp luật.

Webketoan giới thiệu đến các bạn khóa học "Kế toán các công ty Logistic và Forwarder khóa 7 dự kiến sẽ được diễn ra trong tháng 12. Khóa học này đã được thiết kế để giúp các học viên nắm vững kiến thức cần thiết và cập nhật những quy định mới nhất liên quan đến kế toán trong lĩnh vực này.

Đường link đăng ký: https://webketoan.edu.vn/lop-ke-toan-cac-cong-ty-logistic-forwarder-khoa-7?ref=dongph

Thông tin chi tiết về khóa học:
  • Thời gian: Dự kiến học vào tháng 12 (Học trong 6 buổi)
    Học thứ 3 và thứ 6 vào lúc 19h30 - 21h30
  • Phương thức học: Trực tuyến qua Microsoft Teams
  • Giảng viên: Vũ Việt Hương (Với hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Logistic/Forwarder, hiện đang tư vấn thuế cho chuỗi nhà hàng món Thái và doanh nghiệp cung cấp suất ăn công nghiệp).
Hiện tại khóa học đang có ưu đãi 10% cho 5 bạn đăng ký sớm và kèm theo giảm 15 - 20 - 25 - 30 lần lượt cho nhóm đăng ký từ 2 - 3 - 4 - 5 người.

Bạn sẽ học được gì khi tham gia khóa học:
1️⃣ Bạn sẽ xử lý thuần thục nghiệp vụ kế toán căn bản trên chứng từ thực tế làm việc tại công ty bạn hoặc chứng từ XNK/ Logistic/Forwarder thực tế sau khi kết thúc khóa học
2️⃣ Bạn sẽ biết được công ty mình đang làm còn thiếu sót hoặc vướng mắc điểm nào cần chỉnh sửa.
3️⃣ Bạn sẽ tự tin đi phỏng vấn vào các công ty Logistic/Fowarder khi nói chuyện với KTT hoặc chủ doanh nghiệp.
4️⃣ Bạn có cơ hội được hướng dẫn lên vị trí KTT ở khóa học cao cấp theo sau đó.

Với sự tận tâm và chuyên nghiệp của giảng viên và đội ngũ hỗ trợ, khóa học "Kế toán các công ty Logistic và Forwarder khóa 7" qua Teams sẽ mang đến cho học viên những kiến thức bổ ích và thực tiễn để thành công trong lĩnh vực kế toán ngành logistic và forwarder. Đăng ký ngay các bạn nhé!

Cần hỗ trợ tư vấn thêm thông tin và giải đáp thắc mắc, anh/chị vui lòng điền form sau: https://docs.google.com/forms/d/e/1...dXLZ2GrVN9CuDuxCu2LAJe2Q/viewform?usp=sf_link. Webketoan sẽ liên hệ hỗ trợ sớm nhất có thể.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA