Nên Thi Viết Tay Hay Computer

  • Thread starter m00n8x
  • Ngày gửi
M

m00n8x

Guest
24/8/07
2
0
0
jhh
Tháng 12 nay, minh thi mon dau tien cua ACCA, cho nen khong co kinh nghiem trong viec thi cu nay. Minh duoc biet thi ACCA co 2 cach thi :viet tay, va thi tren may vi tinh. Khong biet nen thi cach nao thuan loi va de hon. Moi nguoi da tung thi ACCA rui, cho em vai loi khuyen ve van de nay! Xin cam on!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
M

m00n8x

Guest
24/8/07
2
0
0
jhh
chao!
minh moi wuyet dinh thi gan day, nen cung moi bat dau hoc. do tu hoc, nen co le cung gap nhieu kho khan. Day la email cua minh: khanhly1905x@yahoo.com. Co ji thi cung nhau trao doi nhe!
 
X

xuongrongden

Guest
8/7/06
7
0
0
HN
Hi everybody!
Mình cũng mới định bắt đầu ôn thi F1 vào T6 năm sau thì thi, cũng tự ôn thấy cung mông lung quá.Các bạn có tài liệu gì gửi cho mình với, có gì chúng mình cùng trao đổi.Địa chỉ email của mình: lanqv_2006@yahoo.com.vn
 
ketoan@

ketoan@

Thành viên Cố vấn - Webketoan Mentors
24/5/04
317
6
18
Bụi mận gai...
Thi bằng cách nào cũng được cả, miễn là bạn tự tin. Cố lên!!
Thi bằng máy tính với 2 môn đầu tiên thì có vẻ tiện hơn. Thi viết tay thì bạn sẽ mât thời gian để ngồi hì hục "bôi đen" các phần câu trả lời, còn thi bằng máy thì khi tính toán xong chỉ cần "click" cái là xong. Thời gian trong phòng thi ACCA thì thực sự là "nguồn lực" quý giá, cần phải tận dụng tối đa để kiếm được ra nhiều điểm nhất.
Mình cũng chưa biết thi ACCA bằng máy có được biết điểm ngay giống như thi trong các môn của IT không.
 
H

Hugolina

Guest
12/11/05
37
0
0
Thành phố Hồ Chí Minh
Chị ketoan@ cho em hỏi khi thi ACCA bằng máy tính, mình có được đem theo máy tính tay và giấy nháp để tính hay không?

H
 
N

ngocbichkt

Guest
12/5/05
4
0
0
42
HoChiMinh
Chào chị ketoan@,
Tôi post bài ở mục ACCA này không biết có thích hợp không, nhưng tôi muốn hỏi chị về vấn đề này nhé. Tôi đọc lại các bài trên kế toán thấy có 1 thành viên là San-Frontiere nhưng bây giờ đã không còn tham gia vào webketoan nua. Chị có thể cho tôi địa chỉ mail liên lạc của anh ấy được không?
Cám ơn chị nhiều nhé
Email của tôi là: ngocbichkt@yahoo.com
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA