Phát Hành Miễn Phí Phần Mềm Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Misa Crm.net 2008

  • Thread starter MISA
  • Ngày gửi
M

MISA

Guest
14/10/04
8
0
0
29
Hanoi
www.misa.com.vn

Từ ngày 15/9/2007, Công ty Cổ phần MISA chính thức phát hành phần mềm Quản trị Quan hệ khách hàng MISA CRM.NET 2008 với 02 gói: MISA CRM.NET 2008 Express và MISA CRM.NET 2008 Professional. Đây là cơ hội để khách hàng có thể tiếp cận và sử dụng miễn phí sản phẩm đang được mong chờ và được đánh giá là một trong những công cụ hữu hiệu nhất cho các doanh nghiệp trong hoạt động kinh doanh hiện nay.

Với gói miễn phí MISA CRM.NET 2008 Express, khách hàng sẽ được tải bộ cài phần mềm và tài liệu hướng dẫn sử dụng từ www.misa.com.vn. Bên cạnh đó là gói MISA CRM.NET 2008 Professional có các mức giá phù hợp với quy mô doanh nghiệp, được áp dụng đối với tất cả các khách hàng trên toàn thế giới. Việc cho phép khách hàng download và sử dụng miễn phí sản phẩm này được xem như một trong những bước quan trọng để MISA chính thức đưa MISA CRM.NET 2008 đến với khách hàng.

MISA CRM.NET 2008 được phát triển trên nền công nghệ .NET tiên tiến của Microsoft. Phần mềm không chỉ cung cấp câu trả lời kịp thời hỗ trợ cho các quyết định kinh doanh của lãnh đạo doanh nghiệp mà còn là công cụ tác nghiệp hàng ngày của nhân viên. Với MISA CRM.NET 2008 toàn bộ các công đoạn của quá trình kinh doanh từ marketing, bán hàng đến hỗ trợ sau bán hàng được tích hợp chặt chẽ với nhau, sử dụng thông tin thống nhất từ khâu đầu đến khâu cuối. Bằng các tiện ích và công cụ hỗ trợ như gửi thư trực tiếp, bằng email hoặc tin nhắn SMS... MISA CRM.NET 2008 sẽ giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả marketing – tăng doanh số với chi phí không đổi.

Với nhiều năm kinh nghiệm được khẳng định qua thương hiệu và chất lượng sản phẩm, MISA tin tưởng MISA CRM.NET 2008 sẽ mang tới những hiệu quả lớn cho mọi khách hàng trong hoạt động kinh doanh.​
 
Sửa lần cuối:
Khóa học Quản trị dòng tiền

Similar threads

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA