H
Chào các anh chị
Cty em là VPDD. Hoạt động dc 3tháng. Trước giờ đóng thuế TNCN cho các nhân viên tại Sở Thương Mại và chỉ nhận dc Biên lai Thuế TNCN của Sở Thương Mại cấp, và chứng từ đó bộ phận kế toán giữ. Cho em hỏi, em có cần mua cuốn Biên lai khấu trừ thuế để cấp cho từng người LĐ không ạ?
Em đã hỏi nhiều nơi, người nói cần, người nói không, em không rõ nữa.
Một vấn đề nữa, em đang quyết toán thuế cho NV nước ngoài, cho em hỏi hồ sơ cần những mẫu này đúng hay sai ạ?
1. Giấy ủy quyền
2. Tở khai QT thuế TNCN (Mẫu 10/TNTX)
3. Bảng QT chi tiết thu nhập hàng năm (Mẫu 11/TNTX)
4. Thư xác nhận thu nhập hàng năm (Mẫu 12/TNTX)
Em không phải là dân kế toán, hic :wall:, xin các anh chị chỉ dẫn dùm em .
Cty em là VPDD. Hoạt động dc 3tháng. Trước giờ đóng thuế TNCN cho các nhân viên tại Sở Thương Mại và chỉ nhận dc Biên lai Thuế TNCN của Sở Thương Mại cấp, và chứng từ đó bộ phận kế toán giữ. Cho em hỏi, em có cần mua cuốn Biên lai khấu trừ thuế để cấp cho từng người LĐ không ạ?
Em đã hỏi nhiều nơi, người nói cần, người nói không, em không rõ nữa.
Một vấn đề nữa, em đang quyết toán thuế cho NV nước ngoài, cho em hỏi hồ sơ cần những mẫu này đúng hay sai ạ?
1. Giấy ủy quyền
2. Tở khai QT thuế TNCN (Mẫu 10/TNTX)
3. Bảng QT chi tiết thu nhập hàng năm (Mẫu 11/TNTX)
4. Thư xác nhận thu nhập hàng năm (Mẫu 12/TNTX)
Em không phải là dân kế toán, hic :wall:, xin các anh chị chỉ dẫn dùm em .