L
Chào các bạn. Tớ muốn hỏi về làm sao để nhận dữ liệu từ file excel khi kê khai Bảng kê hóa đơn, chứng từ hàng hóa, dịch vụ bán ra, mua vào. Bảng excel của tớ đã làm theo mẫu của TCT, nhưng khi tick vào "nhận dữ liệu từ file", chọn đến file excel đó thì chỉ nhận được mỗi số hóa đơn và ngày ở dòng đầu tiên.
Có bạn nào đã làm hay biết về trường hợp này giúp tớ với. Có mẫu chuẩn nào để phần mềm nhận dữ liệu không?
Mong hồi âm sớm vì bên tớ bảng kê hàng hóa bán ra rất rất nhiều (trung bình 600 tờ hóa đơn mỗi tháng). Nếu mừ phải nhập lại bằng tay thì chít (
Có bạn nào đã làm hay biết về trường hợp này giúp tớ với. Có mẫu chuẩn nào để phần mềm nhận dữ liệu không?
Mong hồi âm sớm vì bên tớ bảng kê hàng hóa bán ra rất rất nhiều (trung bình 600 tờ hóa đơn mỗi tháng). Nếu mừ phải nhập lại bằng tay thì chít (