Mỗi tuần một chuyên đề

Sao lại close thread của tui vậy?

  • Thread starter chanhlinh
  • Ngày gửi
C

chanhlinh

Guest
http://webketoan.com/forum/forumdisplay.php?f=17
Các bạn trả lời thread của mình, mình chưa kịp reply thì các bạn close mất rùi???
bài viết đó chanhlinh mong sao có thề làm một chút gì đó cho sinh viên Kinh tế TP.HCM thôi, tất cả chi phí và thời gian đều do một tay chanhlinh gầy dựng trang www.uehs.org và nó là tâm huyết của chanhlinh. chính vì vậy chanhlinh không thể làm sao đáp ứng được tất cả, bởi một lẽ dễ hiểu là chanhlinh cũng như các bạn, các anh chị trong diễn đàn này đều là dân về kinh tế, chỉ học về kinh tế, còn việc làm forum chẳng qua là sở thích và vì không được đào tạo trường lớp nên chanhlinh chỉ mong mình có thể tạo được một sân chơi tốt dành cho sv thôi, chanhlinh hiện đang học năm cuối khoa QTKD của trừơng kinh tế, tuy chanhlinh chỉ làm forum với tính chất tự phát từ nguyện vọng của mình, nhưng gần đây chanhlinh đã liên hệ với trừơng và đã xin trường ĐH kinh tế công nhận forum của chanhlinh. đó là một dấu hiệu tốt, và chanhlinh cũng mong các bạn thành viên bên webketoan ủng hộ chanhlinh thực hiện nguyện vọng đó.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
cam_to_80

cam_to_80

Nghỉ mất sức !
31/3/04
588
7
18
43
Hà đông
Nếu cam_to này nhớ không nhầm là do sau bài viết của bạn có một vài thành viên trong WKT chỉ vào để cãi nhau, tranh luận vì vậy Mod của mục đó đã khoá lại thôi chứ không phải là vì có bài viết của bạn giới thiệu một trang Web khác mà làm như vậy đâu.... mục tiêu của WKT cũng là giao lưu và chia sẻ cơ mà.
Chúc vui !
 
Thanh Nam

Thanh Nam

Admin
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
24/4/03
3,314
1,123
113
HCM
www.famaconsulting.vn
chanhlinh nói:
http://webketoan.com/forum/forumdisplay.php?f=17
nhưng gần đây chanhlinh đã liên hệ với trừơng và đã xin trường ĐH kinh tế công nhận forum của chanhlinh. đó là một dấu hiệu tốt, và chanhlinh cũng mong các bạn thành viên bên webketoan ủng hộ chanhlinh thực hiện nguyện vọng đó.
Các thành viên khu vực phía nam và các mod đa số đều là dân Kinh tế TP.HCM nên chắc mọi người không hẹp hòi gì với các đồng môn của mình. BQT wkt vẫn luôn ủng hộ uehs đấy chứ nhưng wkt vẫn có những nguyên tắc riêng và thành viên wkt đều tôn trọng những nguyên tắc ấy.

Bước khởi đầu thường rất gian nan, mình cũng mong rằng trang web của các bạn ngày càng phát triển hơn.
 
Sửa lần cuối:
C

chanhlinh

Guest
Cám ơn Virgin đã ủng hộ chanhlinh, chanhlinh cũng hy vọng thế, mong anh em webketoan ủng hộ nha, (hìhì) không có quảng cáo đâu à.
Than chào
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA