Điều chỉnh tờ khai

  • Thread starter huong0586
  • Ngày gửi
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
H

huong0586

Guest
23/1/08
6
0
1
hanoi
Kíu kíu... bên em chuyên sản xuất hàng thủ công mỹ nghệ xuất khẩu. Trước đây vẫn thấy ktoán cũ khai là hàng không chịu thuế nhưng thuế đầu vào vẫn khai được khấu trừ.Bên chi cục ko thấy nói gi trong suốt mấy năm. Vừa rồi có một hoá đơn bên em xuất ra khoảng hơn 1tỷ thế là bị soi. Từ lúc ấy mới thấy chi cục báo là thuế suất bên em là 0% thì thuế đầu vào mới được khấu trừ. Vậy có ai cho em bít giờ phải làm thế nào ko? Nếu điều chỉnh lại là thuế suất 0% thì những năm trước khai bị sai thì làm thế nào?
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
O

oxygen

Trung cấp
9/2/04
83
0
0
Họ nói đúng rồi, hàng không chịu thuế thì VAT đầu vào sẽ ko được khấu trừ đâu! Làm đơn giải trình thôi em ơi. Em nên liên hệ với người QL thuế sớm để họ bày giải pháp cho em.
Chúc em may mắn.
 
N

nguyenduybangtb

Guest
9/10/04
58
0
0
Ha Noi
Hàng thủ công mỹ nghệ xuất khấu chịu thuế suất 0%
Hàng chịu thuế suất 0% và hàng không chịu thuế cơ bản khác nhau đấy. Đầu vào của hàng chịu thuế suất 0% thì được khấu trừ, còn đầu vào của hàng không chịu thuế thì không được khấu trừ.
 
H

huong0586

Guest
23/1/08
6
0
1
hanoi
Em cám ơn mọi người, nhưng mờ bây giờ phải giải trình với mấy bác thuế thì chít thui...Mà em không hiểu mấy năm trời khai sai như thế tại sao ko thấy các bác bên thuế nói năng chi hết nhỉ.. Kì cục wáa.Àh em mới đi làm cũng chưa bít thủ tục để giải trình như thế nao, xin mọi người chỉ giáo. Thank kiu...!
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA