Mỗi tuần một chuyên đề

Tôi muốn có một cái mới!!!!!!!!!!

  • Thread starter aodenabc
  • Ngày gửi
A

aodenabc

Guest
14/10/04
23
0
0
Ha Noi
Các bác Admin ơi!
Em có một mong muốn là trong wkt có một room mà trong đó mọi người online đều có thể nói chuyện với nhau trực tiếp. Như vậy thì lựơng thông tin sẽ nhiều và nhanh hơn(giống như một room của yahoo vậy)
Nếu việc lập trình không có gì quá khó khăn thì các bác thoả mãn mong muốn này giúp em nhé. Cảm ơn các bác.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
O

orchidvn

Guest
11/9/04
108
0
0
Middle of nowhere
Mình nghĩ là nếu webketoan có thể tổ chức các buổi thuyết trình, thảo luận trực tuyến thì cũng rất hay, như thế thì các thành viên ở xa HN, HCMC cũng có điều kiện để tham gia, lắng nghe và góp ý kiến. Vì các buổi offline đa số đều ở HN hay HCMC nên những thành viên ngoại tỉnh khó có thể tham dự được.

Thân mến.
 
M

MINA

Quảng cáo/Tài Trợ
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
12/11/03
4,035
410
83
46
Ninh Thuận
Về chuyện tạo room để chat thì WKT đã làm nhưng chẳng có ai tham gia cả, còn về vấn đề thảo luận trực tiếp thì hình như rất khó vì qui mô của WKT không lớn lắm và có lẽ mình không đủ điều kiện để trả lời online cho tất cả các bạn .
Thân
 
A

aodenabc

Guest
14/10/04
23
0
0
Ha Noi
Vậy thì liệu mọi người có muốn có lại không nhỉ, hãy thử hỏi lại các thành viên nào. Nếu nhiều người cũng có nhu cầu giống tôi thì hãy làm. Còn việc trả lời trực tuyến thì có lẽ là mất rất nhiều thời gian và công sức của những admin, điều này là chưa cần thiết. Cảm ơn bác.
 
L

lampham

Guest
4/10/04
61
0
0
Ý kiến hay,
Đề nghị Admin tạo lại giúp mọi người dễ dàng trao đổi nhé.
Thanks
 
A

aodenabc

Guest
14/10/04
23
0
0
Ha Noi
Các bác đâu hết rồi hãy cho ý kiến xem nào.
 
H

hlnghuyen

Guest
14/10/04
6
0
0
Ho Chi Minh City
Theo minh thi webketoan cung nen co mot room de moi nguoi cung noi chuyen voi nhau, mot mat la trao doi thong tin ke toan, mot phan minh co the co them nhieu nguoi ban tu room nay ;)! Rat mong moi nguoi cung ung ho, de tao nen mot san choi thu vi!
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA