Luật Thuế GTGT mới có hiệu lực từ ngày 01/01/2009

  • Thread starter Thread starter Thamht
  • Ngày gửi Ngày gửi

Thamht

"Nhóc" ngốc xít
Đây là luật Thuế GTGT mới có hiệu lực thi hành từ 01/01/2009. All tham khảo nhé!
 
Sửa lần cuối:
mình cũng không mở được là sao:wall:
 
Các bạn mở thử xem nhé.
 

Đính kèm

Các bác cho em hỏi Trong luật thuế GTGT áp dụng từ 1/1/2009 thì hóa đơn phát sinh tháng nào phải kê khai vào tháng đó nếu có sai sót sẽ đc điều chỉnh trong vòng 6 tháng còn nếu tháng phát sinh bỏ sót không kê khai thì phải đưa số thuế đó vào chi phí ( trước đây tối đa là 3 tháng kể từ tháng phát sinh) có bác nào trả lời em vụ này ko, em đọc qua hiểu rằng mình đc kê khai tối đa là 6 tháng nhưng chính các bác thuế lại bảo em như vậy. Cảm ơn các bác nhiều
 
Cho em hỏi Văn bản quy định về hóa đơn bán ra trên 20 triệu không được thanh toán tiền mặt. Cho em văn bản đó với
 
Cho em hỏi Văn bản quy định về hóa đơn bán ra trên 20 triệu không được thanh toán tiền mặt. Cho em văn bản đó với

Hoá đơn trên 20 tr bác thanh toán tiền mặt cũng chả ai cấm chỉ là bác không được khấu trừ số thuế đầu vào tương ứng thôi.
Văn bản thì bác tìm ở bài 5 nhé
 
Thue GTGT

cac anh chi! em môi gia nhap vao WEB nha minh! em co cau hoi co ai biet chi dum em voi?:bigok:
cong ty em lam in thương mai lấy đầu vào hàng in toàn thuế suất 5%( 10%*50%) còn xuất ra cho khách hàng thì vẫn là 10%???? phải không a? vì nhà em ko phải in trực tiếp.
hai là: in cờ trên giấy chịu thuế suât như thế nào a? em tìm 0% ko có, mặt hàng ko chịu thế ko phải vậy mà nhà in cờ xuất cho em là hoá đơn thông thường. vậy bây giờ em xuất cho khách hàng em thế nào a? 0%?hay 10%*50%
Chân thành cám ơn!
 
Nếu như CT bạn in gia công thì được giảm 50% TS VAT, hoá đơn bạn xuất cho KH là tiền gia công 10%x50%.

Nếu CT có in sp ra để bán hoặc thuê ngoài gia công thì theo như mình xem trên TT13, sp của CT bạn không được giảm 50% TS VAT, như vậy bạn vẫn phải xuất HĐ cho khách hàng là 10%.

Bạn tham khảo thêm TT13/2009 ngày 22/01/2009
 
Sửa lần cuối:
bavan ơi mình đọc đâu có thấy chỗ nào là "hóa đơn phát sinh tháng nào phải kê khai vào tháng đó".Bạn đọc chỗ nào vậy?hướng dẫn mình với,mình cũng đang có Hđ như vậy đó.thanks!
 
Nếu Room hay thì không bảo người ta cũng đăng ký thành viên. Muốn down tí tài liệu mà cũng phải đăng ký...Bố khỉ! Cầu cho xe cán chết hết những thằng lập room ngu như vậy đi!
 
cam on luat thue GTGT cua ban , nhung cho minh hoi ti nhe ! neu mat hang nhap khau bang sat thep ( khong thuoc dang trong thue suat 5%),nhung thue GTGT hai quan ap khi nhap khau la 5% , vay khi ban ra nen suat theo thue suat 5% hay 10% day ??
5% la theo TKHQ luc nhap khau .
10% la theo luat thue GTGT cua Nha nuoc .
Vay Doanh nghiep nen ap dung theo GTGT cua cai nao day ????
 
bavan ơi mình đọc đâu có thấy chỗ nào là "hóa đơn phát sinh tháng nào phải kê khai vào tháng đó".Bạn đọc chỗ nào vậy?hướng dẫn mình với,mình cũng đang có Hđ như vậy đó.thanks!
ban oi, hoa don cua ban ke sot thi dc ke vao cac thang sau nhung ko duoc qua 6 thang ke tu thang phat sinh. ban k phai lo lang nhieu ve viec ke sot hoa don dau.
 
Back
Top