Mỗi tuần một chuyên đề

Tìm sách Kế toán du lịch, kế toán ăn uống, kế toán dịch vụ nhà hàng khách sạn

  • Thread starter quynhchau
  • Ngày gửi
Q

quynhchau

Guest
11/11/06
15
0
0
38
Huế
Huhu. chào các bác! em đang cần tài liệu về Kế toán các dịch vụ trong nhà hàng khách sạn đặc biệt là kế toán du lịch, kế toán ăn uống. Em đi tìm các hiệu sách mà chẳng có quyển nào. sách này hiếm quá, hình như chỉ trong các trường du lịch, khách sạn mới có. Bác nào biết nơi nào bán loại sách này, hoặc các bác có tài liệu này thì cho em biết với. các bác cho em ý kiến càng sớm càng tốt nha. Em đang rất cần. mail của em là quynh_chau12111985@yahoo.com. Em cảm ơn các bác nhiều. Đợi tin từ các bác.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
quyenk4b15

quyenk4b15

Đi mô cũng nhớ về HàTĩnh
Nhà hàng khách sạn cũng là một loại hình kinh doanh dịch vụ dưới các loại hình như cty, DN. Trong kế toán DN các trường biên soạn thường vẫn có chương nói về thương mại, dịch vụ. Bạn có thể đến nhà sách Minh Tâm ( tại Trường ĐH KT TP. HCM) cơ sở B( Đường Nguyễn Tri Phương, Q10, HCM),bạn đến đó tim cuốn: Bài tập và thực hành kế toán..do TS. Hà Xuân Thạch soạn, có nhiều bài tập nói rất rõ về vấn đề này.Nếu bạn ở Huế thì cố gắng tìm cuốn đó tại các nhà sách, cuốn đó dùng cho rất nhiều loại hình doanh nghiệp, nhưng có đề cập đến dịch vụ.
 
sparrow

sparrow

Chimse
20/8/07
250
1
18
Hai Bà Trưng
cũng khôgn hẳn là nhà hàn khách sạn họ chỉ đơn thuần là dịch vụ. nếu xét về mặt quản lý nội bộ họ có lý do để tính giá thành cho các món ăn như vậy có thể coi họ là doanh nghiệp SX cũng không sai vì các nhà hàng khách sạn hiện nay đều có nhu cầu tính giá thành từng món ăn làm ra.
 
M

myssg

Guest
22/11/05
6
0
0
TPHCM
bạn mua sách "kế toán thương mại" do thầy Hà Xuân Thạch trường DHKT viết, có hướng dẫn chi tiết các nghiệp vụ kế toán của nhà hàng khách sạn, tính toán giá thành cũng đầy đủ, bạn có thể tìm mua ở nhà sách kinh tế dọc đường NTMK, đối diện Tôn Thất Tùng, mình không nhớ rõ khúc nào, bạn tìm thử nhé ^^
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA