Mỗi tuần một chuyên đề

Quyết định 15 - Bản tiếng Anh

  • Thread starter huyennguyen1507
  • Ngày gửi
H

huyennguyen1507

Trung cấp
28/10/04
132
6
18
hanoi
Quyết định 15 đã được dịch sang tiếng Anh, bản dự thảo có thể xem tại đây:

http://www.ktcvietnam.com/newsdetail.asp?catid=19&newsid=171&lang=VN

Bạn cần có Acrobat Reader từ 7.0 trở lên, và phải đăng ký trên Adobe online với 1 email hợp lệ.

Sách được bảo vệ bản quyền, bạn chỉ có thể xem, không thể copy hay in ấn.

Note: Khi đăng ký online xong, bạn có thể để chế độ Synchronize document để xem offline (bình thường thì bạn phải có mạng và đăng nhập vào Adobe Reader mới đọc được).

Cách làm: Sau khi mở được file Acrobat (tất nhiên là phải đăng ký như đã nói ở trên rồi), chọn Document -> Security -> Adobe Policy Server -> Synchronize for Offline.

Sau khi làm như trên, nếu bạn không online bạn vẫn có thể xem sách bình thường.

Bất cứ khi nào bạn online trở lại, Adobe Reader sẽ lặp lại thao tác là hỏi bạn password để đăng nhập vào Adobe Online.

Chúc các bạn học tốt tiếng Anh chuyên ngành với Quyết định 15.

Mặc dù tiếng Anh của mình không được tốt lắm, nhưng hình như mình dịch được là Bản dự thảo Quyết định 15 bằng tiếng Anh chỉ available trên mạng đến ngày 15 tháng 10 năm 2008 thôi. Nhanh tay lên các bạn!
 
Sửa lần cuối:
Khóa học Quản trị dòng tiền
mynhan

mynhan

Cao cấp
18/10/07
243
5
0
Đến từ Triều Châu
@Bac Ketoangiagan: bác ơi, duong link ve quyết định 15 ban tieng anh day bi hỏng roi a, down ve duoc nhưng không thể mở được file đâu bác ạ.
@Bac Mario: Bac vao muc Kế toán quốc tế xem bài của bạn Pipi134 thế nào ạ. Em cũng đang tìm nó suốt mà chưa thấy. Bác thấy ở đâu chỉ cho em luôn ạ. Thank you very much.

Bạn load tại đây nè hoặc xem bài 2 của bạn tamnt07 http://www.webketoan.vn/forum/showpost.php?p=562559&postcount=2. Đừng xem bài 1.

Hoặc có thể tậu hẳn một quyển SÁCH" CHẾ ĐỘ KẾ TOÁN DOANH NGHIỆP" BẰNG TIẾNG ANH để gối đầu giường.

bia-sach_1.jpg
 
Kế Toán Già Gân

Kế Toán Già Gân

Già mà ham
Sách này vẫn chưa cập nhật Thông Tư 244/2009/TT-BTC ngày 31/12/2009 Hướng dẫn sửa đổi, bổ sung Chế độ kế toán Doanh nghiệp" và " Thông tư số: 106/2008/TT-BTC ngày 17/11/2008 của Bộ Tài Chính Hướng dẫn kế toán khi chuyển doanh nghiệp 100% vốn nhà nước thành Công ty cổ phần"

Tags:Chế độ kế toán Posted: 29/12/2009 - http://www.asiaauditing.com/vie/view.aspx?id=84


Như chúng ta đã biết, sau khi ban hành 26 chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS) phù hợp với Hệ thống chuẩn mực kế toán quốc tế (IAS), Bộ Tài chính đã ban hành các thông tư hướng dẫn, và đặc biệt đã ban hành “Chế độ kế toán doanh nghiệp” (Quyết định số 15/2006 QĐ-BTC ngày 20/03/2006).

Chế độ kế toán doanh nghiệp được hiểu như văn bản quy định và hướng dẫn cụ thể, chi tiết việc áp dụng hệ thống chuẩn mực kế toán Việt Nam trong việc tổ chức công việc kế toán của doanh nghiệp nói chung. Đối với các ngành đặc thù như Dầu khí, Điện lực, Khai khoáng, Ngân hàng… sẽ có thể được hướng dẫn chi tiết hơn và phù hợp hơn với đặc thù của ngành…

Chế độ kế toán doanh nghiệp được áp dụng không chỉ cho các doanh nghiệp Việt Nam mà còn áp dụng cho các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam, kể cả doanh nghiệp 100% vốn nước ngoài, do người Việt Nam hoặc người nước ngoài làm chủ sở hữu, làm kế toán trưởng… Do đó, trong các năm trước, Công ty kiểm toán Coopers và Lybrand AISC và sau đó là Công ty kiểm toán Việt Nam (VACO) đã thực hiện dịch các chế độ kế toán doanh nghiệp trước đây ra tiếng Anh phục vụ cho người nước ngoài trong việc quản lý doanh nghiệp, thực hiện kế toán doanh nghiệp, thậm chí cả các kiểm toán viên là người nước ngoài phục vụ công việc kiểm toán và tư vấn cho doanh nghiệp. Nhà đầu tư nước ngoài có tài liệu này để nghiên cứu cũng giúp họ thuận lợi hơn trong việc quyết định đầu tư vào Việt Nam.

Được sự chấp thuận của Bộ Tài chính tại Công văn số 11151 ngày 20/8/2007, Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn Doanh nghiệp KTC đã hợp tác với các đồng nghiệp và tiến hành dịch toàn bộ sách “Chế độ Kế toán doanh nghiệp” (15/2006 QĐ-BTC) sang tiếng Anh. Được sự hỗ trợ của Hội Kiểm toán viên hành nghề Việt Nam (VACPA) và Commerce Clearing House (Malaysia) (CCH), sách chế độ kế toán doanh nghiệp của Việt Nam sẽ được công ty CCH xuất bản bằng tiếng Anh trong một ngày gần đây.

Dự kiến sách “Chế độ Kế toán doanh nghiệp” của Việt Nam bằng tiếng Anh sẽ được phát hành không chỉ ở Việt Nam mà còn được phát hành hạn chế ở khu vực và các nước.

Để hỗ trợ và động viên sự cố gắng của công ty KTC, các công ty kiểm toán sẽ tham gia, sử dụng sách và phục vụ khách hàng của mình.
 
Kế Toán Già Gân

Kế Toán Già Gân

Già mà ham

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA