Mỗi tuần một chuyên đề

Hiệu quả của việc học CAT

  • Thread starter Tai sao khong
  • Ngày gửi
T

Tai sao khong

Guest
29/9/08
1
0
0
Ha noi
Dear đại gia đình Webketoan,

Em là thành viên mới, Em đã tốt nghiệp đại học chuyên ngành kế toán, em đã đi làm rồi và em muốn học thêm một chứng chỉ hoặc chương trình gì đó. Em đang rất quan tâm đến chứng chỉ CAT. Em muốn học nhưng không biết khi học xong thì thực sự có tác dụng hay không ( về kiến thức, khả năng tìm một công việc phù hợp với mong muốn của mình...)?

Có anh/chị nào đã học CAT không ạ? Cho em lời khuyên được không ạ?

Em cám ơn!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
M

meocondungcam

Guest
Bạn đã tốt nghiệp đại học chuyên ngành kế toán thì cứ học thẳng ACCA ý,nếu tiếng anh của bạn tốt.Mình đang học CAT và mình thấy lớp mình có rất nhiều anh chị học khoa kiểm toán,kế toán năm thứ 4 các trưởng kinh tế,học viện tài chính vẫn theo học CAT. CAT cung cấp kiến thức cho 1 người từ ko biết 1 tí ji về kế toán đến cấp độ advance.CAT thì ko yêu cầu nhiều về tiếng anh,chỉ cần đọc viết tốt là okie.học cat nhanh nhất là 1,5 năm.
Còn về giá trị của nó để sau này xin việc thì cái này tạo cho bạn 1 lợi thế hơn,vì CAT học theo chuẩn quốc tế,rất thich hợp cho các công ty nước ngoài.Ngoài ra để có được việc tốt bạn cũng cần có nhiều yếu tố quan trọng ko kém bằng cấp là sự khôn ngoan,lanh lợi,nắm bắt cơ hội.Nếu muốn hỏi thêm ji về khóa học hay thông tin tài liệu có thể liên hệ qua mình mail ngocgiaovuc@yahoo.com
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA