Á
Ánh Tuyết
Guest
Xin chào các anh, chị! Chúc các anh, chị một tuần làm việc mới thật nhiều niềm vui và thành công. Em gặp phải vấn đề này mong mọi người giúp đỡ. Cty em thành lập vào T3/2007 nhưng đến T10/2008 em mới làm thủ tục đóng BH cho nhân viên và tất nhiên là bị truy thu từ T1/2008 đến T10/2008. Em đã đóng toàn bộ số tiền bị truy thu và tiền BH của T10/2008 một lần vào tài khoản Ngân hàng của bên BH. Nhưng em không biết hạch toán hay phân bổ số tiền này như thế nào cho hợp lý và chính xác. Mong các anh chị bỏ chút ít thời gian giúp dùm em. Số tiền khoảng 20tr. Thanks các anh chị nhiều!
Sửa lần cuối bởi điều hành viên: