hợp đồng lao động thử việc chưa hết thời hạn:

  • Thread starter habang
  • Ngày gửi
H

habang

Trung cấp
4/4/07
177
0
0
ha noi
uh.Ko biết bài của mình gửi có đúng box ko?Nếu ko đúng nhờ mod move vào đúng box cho mình.Các bạn cho mình hỏi chút?
Mình ký 1 hợp đồng thử việc trong thời gian 3 tháng.Bắt đầu từ ngày 17 tháng 11 năm 2008.
Hôm nay ngày 20 tháng 11 năm 08.Giám đốc ko hài lòng về mình lắm.Giám đốc bảo ngày mai mình đem hợp đồng đến.Khả năng là làm lại hợp đồng theo ý của giám đốc.Mình đang phân vân 2 trường hợp:
-Nếu mình nhất định ko ký lại hợp đồng thì có chuyện j xảy ra ko?
-Nếu ký thì có chuyện j xảy ra ko?
Các bạn mách nước hộ mình với> Càng nhanh càng tốt
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
Ocean 13

Ocean 13

Đại dương bao la ...
21/8/06
1,154
5
38
Đại Dương
Sếp bạn ko hài lòng về cách làm việc của bạn hay về nội dung của hợp đồng ? Nếu về nội dung của hợp đồng thì có thể làm lại hoặc bổ sung, điều chỉnh, chứ nếu ko hài lòng về cá nhân bạn thì....potay, đi tìm việc ở cty khác...hìhì
 
H

habang

Trung cấp
4/4/07
177
0
0
ha noi
Sếp bạn ko hài lòng về cách làm việc của bạn hay về nội dung của hợp đồng ? Nếu về nội dung của hợp đồng thì có thể làm lại hoặc bổ sung, điều chỉnh, chứ nếu ko hài lòng về cá nhân bạn thì....potay, đi tìm việc ở cty khác...hìhì
Tuổi của mình kỵ với tuổi của sếp nên sếp hay gây khó khăn,bắt bẻ mình về các công việc mình làm:Sếp phàn nàn nhiều.Nội dung hợp đông thì ko có j cả.
Nếu sếp đơn phưong chấm dứt như thế thì lỗi ở phía sếp phải ko>
Mình cũng ko hiểu j về giá trị của hợp đồng về mặt pháp lý
Mong các bạn hồi âm sớm cho mình
 
D

DatThanhSonCo

Trung cấp
16/10/08
99
1
0
Nghe An
Cái đó là tùy năng lực của ban thôi. Nếu bạn có năng lực thực sự thì tuổi tác của bạn và xếp bạn thì theo tôi xếp của bạn sẽ không đặt nặng vấn đề đó lám nếu xếp bạn là nguòi trọng dụng nhân tài. Bạn hãy cố gắng làm việc tốt, chăm chỉ. Vì theo bạn nói, bạn chỉ mới thử viẹc 3 ngày, phải xem lại bản thân. Còn hợp đồng kia thì pohand rồi. hehe. Chúc bạn may mắn.
 
H

habang

Trung cấp
4/4/07
177
0
0
ha noi
Sếp mình rất khắt khe .Sớm muộn j thì mình phải nghỉ!
Mình muốn lấy lại quyền lợi của mình trong những ngày làm việc qua
Về tièn lương và các vấn đề khác
Các bạn có kinh nghiệm tư vấn giùm mình nhé:
Càng sớm càng tôt .Mình đang rất cần
 
K

kinhcan24

Sơ cấp
Theo mình:
- Trong thời gian thử việc , người sử dụng lao động có quyền chấm dứt hợp đồng mà không phải chịu bất cứ trách nhiệm nào. Vì vậy:
+ Nếu bạn không ký hợp đồng thì có thể sẽ bị đuổi việc.
+ Nếu bạn ký lại bạn nên ký hợp đồng bổ sung và trong hợp đồng này nên ghi rõ thời gian thử việc vẫn được tính từ lúc ký hợp đồng trước.

Lưu ý: Đối với trường hợp tốt nghiệp đại học thì thời gian thử việc tối đa không quá 2 tháng. Bạn xem mình có bằng cấp gì nhé!

Xin phép được đưa câu hỏi của bạn sang www.hrlink.vn để cả nhà cùng trao đổi.

Nếu bạn bị đuổi thì bạn sẽ được thanh toán toàn bộ số tiền lương và phụ cấp có ghi trong hợp đồng trong những ngày bạn đã làm việc ngoài ra không còn khoản nào khác.
 
K

klmn337

Guest
8/1/09
1
0
0
1
Whats worth more

Whenever ive completed a quest that offers rewards that i dont want or need ive always selected the plate armor or biggest weapon, whether it be an option between say plate gloves or mail leg armor, or 2H weapon over 1H sword or staff because i assumed it would sell for more to a vendor than the mail or leather or 1H option. Is this true or do they have a standard vendor price?____________________________________________________________wow goldbuy wow goldcheap wow goldworld of warcraft goldwow power leveling
 
M

mituot2005

Trung cấp
25/7/08
98
0
0
42
HN
Cty em nhân viên thử việc không được ký hợp đồng thử việc. Vậy bây h em làm cái quyết định có chữ ký của GĐ là nhận NV A,B vào làm thử việc từ ngày ... đến ngày.. có đợc không? Để lương của NV thử việc được hợp lý! Xin các Pác chỉ giùm e với.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA