Mỗi tuần một chuyên đề

Kiểm toán các khoản đầu tư.

  • Thread starter mooncake
  • Ngày gửi
M

mooncake

Guest
27/10/08
9
0
0
38
HCM
Chào các bạn, mình đang có một đề tài tiểu luận về kiểm toán các khoản mục đầu tư và cần gấp tài liệu để tham khảo, bạn nào có tài liệu cho mình xin với. giúp đỡ mình nha.
Mail của mình là: Mooncake_8517@yahoo.com.vn.
Cảm ơn các bạn!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
M

mooncake

Guest
27/10/08
9
0
0
38
HCM
không ai giúp mình cả, các anh chị kiểm toán viên ơi giúp em với, em đang rất cần taì liệu này. plz help meeee.
 
H

hvcu

Guest
7/12/07
2
0
0
hcm
Trong nam cong ty toi co uy quyen cho truong phong kinh doanh so tien la 10ty (tuong duong voi 1.000 CP) de kinh doanh chung khoan. Giay uy quyen cho phep truong phong mo tai khoan giao dich chung khoan dung ten minh de tien hanh hoat dong kinh doanh chung khoan cho cong ty. Truong phong kinh doanh moi den cong ty chung khoan dang ky giao dich duoi ten ca nhan ( ten truong phong khong dang ky ten cong ty). Sang nam 2008 cong ty co mo them mot tai khoan giao dich chung khoan dung ten cong ty va yeu cau chuyen toan bo so co phieu dung ten truong phong ve tai khoan cua cong ty. Khi thuc hien chuyen so CP tren sang tai khoan cong ty thi tri gia giao dich the hien so CP tren tai khoan cua truong phong theo gia giao dich chi con 4 ty. nhu vay xet tren TK cu dung ten ca nhan thi cong ty se bi lo 6 ty. nhung xet ve chu so huu thi viec chuyen doi tren khong anh huong den gia tri vi so co phieu tren ve ban chat van la cua cong ty so huu.
Vay theo cac ban Cty se hach toan 6ty kia vao chi phi phat sinh trong ky, hay van de nguyen tri gia dau tu tai chinh theo gia ban dau la 10 ty? cong ty se phai hach toan sao cho dung?
 
Thien Thanh_

Thien Thanh_

Trần Lạc Nhi
24/3/06
459
0
18
Miền Trung
Chào các bạn, mình đang có một đề tài tiểu luận về kiểm toán các khoản mục đầu tư và cần gấp tài liệu để tham khảo, bạn nào có tài liệu cho mình xin với. giúp đỡ mình nha.
Mail của mình là: Mooncake_8517@yahoo.com.vn.
Cảm ơn các bạn!

Tớ chẳng có tài liệu, nhưng ấy có thắc mắc gì trong quá trình làm đề tài của ấy ko ? Post lên mọi người cùng ý kiến nhé!
@pác hvcu: Muốn đọc nội dung bài bạn viết lắm, nhưng bài ko dấu, TT ko dịch đc!
 
T

thanhtanloan

Guest
1/1/09
1
0
1
BienHoa
Xin chào tất cả mọi người và e chào anh quản lý. Em là 1 thành viên mới của diễn đàn. Hiện em đang chuẩn bị làm luận văn để tốt nghiệp ra trường. Em đang tim tài liệu để tham khảo và làm Đề tài tố nghiệp. Em đã tim rất nhiều nhưng vẫn chua có tài liệu để tham khảo. Em đến với diễn đàn mong đươc mọi người và anh giúp đỡ, và mong mình có thể góp thêm 1 phần rất nhỏ vào diễn đàn giúp cho diễn đàn ngày càng lớn mạnh. Hiện em chuẩn bị đi thực tập tại 1 công ty kiêm toán. Em mong anh và mọi người có thể giúp cho em xin 1 ít tài liệu và đặc biệt là luận văn tốt ngiệp của các anh (chị) đã ra trường để làm tài liệu tham khảo. Em rất mong được sự giúp đỡ. Nếu được em xin thanks rất nhiều. liên hệ: 0916248038 mail: feture_neo_2412@yahoo.com
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA