Lương cho người dọn dẹp văn phòng

  • Thread starter thuhang8477
  • Ngày gửi
T

thuhang8477

Sơ cấp
18/9/07
43
0
6
TP Hồ Chí Minh
Cả nhà ơi công ty mình thuê một chị lao công dọn dẹp văn phòng mỗi tháng chỉ trả mấy trăm nghìn thôi, nhưng mình chẳng biết cần phải làm những thủ tục gì để hợp thức hóa khoản chi phí này, vì không đưa khoản chi phí này vào bảng lương
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
teddy_monday

teddy_monday

Trung cấp
18/6/05
107
1
18
Hà Nội
Bạn làm hợp đồng vụ việc. Mỗi tháng làm một cái :D. Ngày trước nếu tiền công của người lao động cho mỗi vụ việc dưới 500.000đ thì người lao động ko phải trả thuế, nếu vượt quá thì phải trả thuế 10% thu nhập nhận được.

Giờ theo luật thuế TNCN mới thì có khác đi chút. Hình như có mã số thuế CN thì người lao động sẽ chỉ bị trích thuế 10%, còn ko thì bị trích 20% đấy. Bạn thử tìm hiểu xem thế nào.
 
M

meocongoc

Guest
24/9/08
25
0
0
Ha noi
Theo mình bạn nên làm hợp đồng và cho vào chi phí thuê ngoài là OK rùi
 
wrong

wrong

Cao cấp
16/10/07
714
0
0
41
Hà Nội
hiện nay vẫn tạm khấu trừ 10% do cục thuế chưa kịp làm xong MST cho người lao động.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA