Sai địa chỉ trên GP ĐKKD

  • Thread starter dauchan
  • Ngày gửi
D

dauchan

Guest
29/11/08
1
0
0
tp hcm
Chào mọi người!

Ai biết chỉ giúp em với. Tình hình là như vầy:

Cty em moi thành lập, mới có GP ĐKKD từ ngày 1/12/2008. Nhưng khi nhờ dịch vụ làm thì đăng ký sai địa chỉ như sau: (sót chứ không phải sai): 544A/32 thì lại thiếu mất chữ A. Nhưng sau đó đã đi chỉnh lại cho bên em, quá trình như thế nào thì em không biết nhưng em đã nhận lại được GP DKKD đúng với địa chỉ đúng là 544A/32. Sau đó em lên CC Thuế để mua HD GTGT thì khi in HD mua và Sổ mua HD thì địa chỉ lại chỉ là 544/32. EM có hỏi lại thì ở CC Thuế nói địa chỉ Cty sai, sau khi em giải thích thì ở đó nói em lên Sở Kế Hoạch ĐTư để chỉnh lại. Nhưng khi hỏi trên Sở KHDT thì lại nói xuống CC thuế chỉnh.
EM rối cả lên, có anh chị nào biết chỉ cho em với.
Cảm ơn mọi người nhiều.
Mong mọi người giải đáp thắc mắc cho em sớm.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
V

Vietthuy

Guest
29/3/08
53
0
0
tay ninh
Đúng là bạn phải đến CC thuế để điều chỉnh, chứ lên Sở làm gì, lúc lấy giấy phép bản có đăng ký trên Cục thuế TP và CC thuế quản lý chưa? Cầm Giấy phép lên CC thuế để điều chỉnh lại địa chỉ đúng đi.
 
H

huongkt

Guest
3/11/06
67
0
0
Hải Dương
Việc cấp chứng nhận ĐKKD là do bên Sở KH&ĐT cấp. Sau khi cấp giấy chứng nhận ĐKKD cho DN, sở KH&ĐT có trách nhiệm thông báo đến các cơ quan chức năng như UBND tỉnh, TP, cục thuế ... về sự có mặt của DN đó. Bạn đến cục thuế khi in ra thiếu đ/c là do lúc đầu sở KH&ĐT đã in sai đ/c cty bạn. Do vậy đây là lỗi của Sở KH&ĐT. Nhưng sau đó sở KH&ĐT đã sửa lại đúng cho cty bạn, bạn có thể cầm bản gốc giấy CN ĐKKD lên cục thuế đề nghị điều chỉnh lại cho đúng!
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA