Tiền thuế thuê văn phòng công ty.

  • Thread starter hoangthuytrang
  • Ngày gửi
H

hoangthuytrang

Sơ cấp
24/6/08
17
0
0
41
HaNoi
các bác ơi cho em hỏi: Công ty em thuê văn phòng làm trụ sỏ chính của công ty, bon em đã làm hợp đồng thuê nhà và nộp thuế thuê nhà quí I,II,III của năm 2008, từ quí IV/2008 đến nay công ty em ko di nộp thuế thuê nhà để lấy hoá đơn của cơ quan thuế nữa do khó khăn về tài chính. Đến nay bọn em muốn tiếp tục nộp thuế thuê nhà thì pải làm thế nào ạ?(Chắc chắn bọn em sẽ bị nộp phạt vì chậm đến 5tháng nay rồi) không biết có cách nào để giải quyết vấn đề này ko nhỉ các bác giúp em với.
Em muốn hỏi thêm nữa là liệu bon em lấy địa chỉ này làm điạc chỉ đăng ký thuế(trụ sở chính thức của công ty) thì do không lấy được hoá đơn nên bọn em không hạch toán tiền thuế thuê nhà làm chi phí hợp lý nữa, như thế có vấn đề gì không các bác.Mong các bác hồi âm sớm giúp em!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA