Hôi thảo ACCA -Trung tâm đào tạo Vietsourcing

  • Thread starter pam
  • Ngày gửi
P

pam

Guest
3/11/08
4
0
0
Hà nội
Dear Anh/ Chi,

Bằng ACCA, do Hiệp Hội Kế toán Công chứng ACCA cấp và được đặt theo tên của hiệp hội, là một chương trinh cao cấp đào tạo các chuyên gia trong lĩnh vực Kế toán- Kiểm toán và Quản lý Tài chính.

Hiệp hội được thành lập tại London, Anh Quốc từ năm 1904 và hiện nay là tổ chức nghề nghiệp lớn nhất và có tốc độ phát triển nhanh nhất thế giới với 362,000 học viên và 131,500 hội viên ở 170 quốc gia.

Bằng ACCA cung cấp cho các chọ viên KỸ NĂNG và KIẾN THỨC CHUYÊN MÔN ở tầm QUẢN TRỊ nhằm giúp họ có khả năng phát triển sự nghiệp trong bất cứ ngành nào như Kiểm toán độc lập, cơ quan nhà nước, khối doanh nghiệp hoặc các công ty dịch vụ tài chính. Sauk hi hoàn tất 14 môn thi, môn học về Đạo đức Nghế nghiệp và cộng với ít nhất 03 năm kinh nghiệm thực tế, học viên sẽ được cấp bằng ACCA và được vinh dự mang danh hiệu “ACCA” sau tên của mình.

Vào ngày 10 tháng 4 năm 2009 Trung tâm Vietsourcing tổ chức Hội thảo “Chứng chỉ Kế toán Công chứng Anh Quốc ACCA” nhằm giới thiệu chi tiết về chương trình đào tạo, lợi ích học tập, giá trị bằng cấp cũng như phương pháp đào tạo của Trung tâm Vietsourcing.

Trung tâm Vietsourcing tran trọng kính mời các Anh/ chị quan tâm đến chương trình ACCA đến tham dự Hội thảo.

Vui long xac nhan tham du buoi hoi thao truoc ngay 08/04/09 (ghi ro ten ,so dien thoai ,email )

Tel :04 3944 6456 Email :edu-hn@vietsourcing.com

Tran trong ,
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA