Thủ tục về MST TNCN khi có sự thay đổi nhân sự trong công ty?

  • Thread starter honghanhbt
  • Ngày gửi
H

honghanhbt

Pinkcat
20/5/07
414
1
0
Hà Nội
mình đã đăng ký MST cho nhân viên công ty. Nhưng khi có sự thay đổi (khi họ ko làm cho cty nữa ) thì có cần báo cho cơ quan thuế không? thủ tục thế nào?
Còn khi tăng thêm mà họ chưa có MST thì mình có cần đăng ký cho họ ngay không hay là để đến khi họ có thu nhập chịu thuế nhỉ?
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
H

Hai Quan

Trung cấp
23/3/09
66
0
6
Viet Nam
Đơn giản, dễ ẹt! Làm công văn gửi đến CQT về việc thay đổi nhân sự ( nhân viên ko làm nữa, tăng thêm nhân viên). CQT sẽ hướng dẫn bạn làm những công việc sau đó!
"Tăng nhân viên" thì tất nhiên phải làm hồ sơ xin cấp MST thu nhập cá nhân, phải đăng ký ngay, ko được chậm trễ! Nhưng bây giờ CQT đang ngừng cấp MST thu nhập cá nhân! Nhưng bạn vẫn phải đến, rồi bảo CQT xác nhận cho là có đến đăng ký, nhưng CQT tạm hoãn chưa cấp MST!
Đây là biện pháp chắc ăn, kẻo mai sau CQT lại nói bạn ko thông báo, ko đăng ký, rồi phạt bạn đó!:talk::talk::quiet: Nhớ đừng bảo tớ xui khiến như vậy!:006:
 
Sửa lần cuối:

Xem nhiều