L
Mình muốn làm 1 form cho phép nhập các điều kiện để chạy query theo mẫu sau:
------------------------------------------------------------
THEO DÕI CÔNG VIỆC
Ngày bắt đầu: …………… Ngày kết thúc:…………..
Phòng: …………………...(1/5) Tình trạng: (Hoàn thành/chưa hoàn thành/quá hạn)
[THI HÀNH] [IN BÁO CÁO] [XUẤT RA EXCEL]
------------------------------------------------------------
------------------------------------------------------------
Xuất kết quả của query ra subform này (sub form 1)
------------------------------------------------------------
------------------------------------------------------------
____________________________________________________
| Thông tin chi tiết về record được chọn ở form 1 sẽ hiện ra |
| ở đây |
| |
| |
| |
|___________________________________________________|
Mình muốn hỏi:
1. Có thể nhập hết 4 các tham số rồi bấm thi hành thì Access sẽ chạy query, lọc các bản ghi đủ điều kiện ra subform 1 không? Xin hướng dẫn cụ thể hơn.
2. Một số tham số của query không bắt buộc nhập có được không? Ví dụ nếu không xác định công việc cụ thể của phòng nào thì query sẽ lọc các công việc của tất cả các phòng trong thời hạn đã xác định. Hoặc nếu không xác định cụ thể là công việc hoàn thành hay quá hạn thì access sẽ liệt kê tất cả.
Nếu có thể, xin chỉ giùm tôi nơi tìm tài liệu tham khảo (tiếng việt hoặc tiếng anh) về vấn đề này. Xin chân thành cảm tạ!
------------------------------------------------------------
THEO DÕI CÔNG VIỆC
Ngày bắt đầu: …………… Ngày kết thúc:…………..
Phòng: …………………...(1/5) Tình trạng: (Hoàn thành/chưa hoàn thành/quá hạn)
[THI HÀNH] [IN BÁO CÁO] [XUẤT RA EXCEL]
------------------------------------------------------------
------------------------------------------------------------
Xuất kết quả của query ra subform này (sub form 1)
------------------------------------------------------------
------------------------------------------------------------
____________________________________________________
| Thông tin chi tiết về record được chọn ở form 1 sẽ hiện ra |
| ở đây |
| |
| |
| |
|___________________________________________________|
Mình muốn hỏi:
1. Có thể nhập hết 4 các tham số rồi bấm thi hành thì Access sẽ chạy query, lọc các bản ghi đủ điều kiện ra subform 1 không? Xin hướng dẫn cụ thể hơn.
2. Một số tham số của query không bắt buộc nhập có được không? Ví dụ nếu không xác định công việc cụ thể của phòng nào thì query sẽ lọc các công việc của tất cả các phòng trong thời hạn đã xác định. Hoặc nếu không xác định cụ thể là công việc hoàn thành hay quá hạn thì access sẽ liệt kê tất cả.
Nếu có thể, xin chỉ giùm tôi nơi tìm tài liệu tham khảo (tiếng việt hoặc tiếng anh) về vấn đề này. Xin chân thành cảm tạ!

