M
Các bạn ơi, cho tôi hỏi:
Chúng tôi nhập khẩu phần nâng cấp cho một phần mềm cũ, cùng với nó là dịch vụ huấn luyện cho phía khách hàng.
1/ Vậy tôi nên lập hợp đồng thế nào cho việc tính thuế là hợp lý nhất. Nên ký chung một hợp đồng nhập khẩu hay riêng cho phần mềm và một hợp đồng khác riêng cho phần huấn luyện?
2/ Thuế của việc nhập khẩu phần mềm và bán phần mềm đó cho khách hàng là bao nhiêu hay được miễn?
3/ Dịch vụ huấn luyện này_ do chuyên gia nước ngoài thực hiện_ sẽ tính thuế như thế nào? và đó là loại thuế gì?
Mong các bạn giúp tôi nhé. Xin cảm ơn nhiều nhiều.
Chúng tôi nhập khẩu phần nâng cấp cho một phần mềm cũ, cùng với nó là dịch vụ huấn luyện cho phía khách hàng.
1/ Vậy tôi nên lập hợp đồng thế nào cho việc tính thuế là hợp lý nhất. Nên ký chung một hợp đồng nhập khẩu hay riêng cho phần mềm và một hợp đồng khác riêng cho phần huấn luyện?
2/ Thuế của việc nhập khẩu phần mềm và bán phần mềm đó cho khách hàng là bao nhiêu hay được miễn?
3/ Dịch vụ huấn luyện này_ do chuyên gia nước ngoài thực hiện_ sẽ tính thuế như thế nào? và đó là loại thuế gì?
Mong các bạn giúp tôi nhé. Xin cảm ơn nhiều nhiều.

