N
Chào các anh chị!
Tháng 12/2008 Công ty em có mua hoá đơn của một công ty. Em đã kê thuế và nộp vào tháng 01/2009. Nhưng thấy không ổn do Công ty bán hoá đơn không có hoạt động kinh doanh nên em đã khai một bản khác thay thế và nộp lại (không kê hoá đơn trên). Gìơ em nhận được công văn của chi cục Thuế yêu cầu giải trình về hoá đơn trên (hợp đồng, phiếu chi, phiếu nhập kho).
Vậy theo các anh chị trường hợp này em nên giải trình như thế nào?
Em xin chân thành cảm ơn.
Tháng 12/2008 Công ty em có mua hoá đơn của một công ty. Em đã kê thuế và nộp vào tháng 01/2009. Nhưng thấy không ổn do Công ty bán hoá đơn không có hoạt động kinh doanh nên em đã khai một bản khác thay thế và nộp lại (không kê hoá đơn trên). Gìơ em nhận được công văn của chi cục Thuế yêu cầu giải trình về hoá đơn trên (hợp đồng, phiếu chi, phiếu nhập kho).
Vậy theo các anh chị trường hợp này em nên giải trình như thế nào?
Em xin chân thành cảm ơn.

