46% passed L1 Jun 09 Exam

  • Thread starter pingoleta
  • Ngày gửi
X

xenonnt

Trung cấp
30/7/08
170
0
0
HCMC
FSA level II sao lại không xài ở VN nhỉ...thiếu gì khoản đầu tư intercoporate, phần đánh giá chất lượng BCTC cũng hay đó mà. Share-based Compensation thì đầy rẫy..còn nếu đụng đến một số công ty có quan hệ nước ngoài thì ko xài multinational mới lạ...tôi nghĩ nó cũng thực tế đấy chứ bạn..
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
M

marukok461109

Guest
6/8/09
18
0
0
hà nội
ôi cái anh chị thích thật đấy
nhìn anh chị mà mình sốt ruột wa
phải cố gắng thôi
bình tĩnh,hết sức bình tĩnh
chúc mọi người pass hết level 2
hic
 
L

lanphuong987654

Guest
31/3/09
1
0
0
TPHCM
Mình failed Level 1 tháng 12 năm ngoái và đang chuẩn bị thi Level 1 tháng 12 này đây (ko thi tháng 6 vì ko đủ tiền đóng tiền thi lại). Hic đang cày bừa ngày đêm. Các a chị nào có bí kíp thi ở t6 vừa rồi thì chỉ cho mình vài chiêu với. Nghe nói đề thi dễ hơn nhưng ko biết tháng 12 này đề có dễ ko nữa ???
 
V

vnn4vn

Trung cấp
15/1/09
145
0
0
Hanoi
khoe thêm một chút. Các môn của em đều trên 70% đấy nhé, nhưng tiếng Anh thì củ chuối không thể tả được. Em còn không biết phát âm từ hello.

Hôm nay, mình được sếp giao viết một lá thư gửi nước ngoài. Mình ngồi nghĩ mãi nghĩ mãi mà không biết bắt đầu bằng câu gì. Mình thấy hoang mang và rồi lấy lại bình tĩnh viết. Kết quả là, bức thư dài chưa đến nửa trang giấy của mình đã trở thành một điểm hình về sai ngữ pháp, từ dùng không chuẩn, sai từ chính tả, không hay về cách hành văn. Đúng là một thảm hoạ, mình quyết định sẽ học tiếng Anh, sẽ cố học từ đầu, sẽ không để sếp quản lý trực tiếp mình phải hổ thẹn về trình tiếng Anh của mình. Chúc mọi người ôn thi tốt nhé. Mình sẽ cố học tiếng Anh và ôn thi.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA