N
em chào các bác!
em là dân mới học excell, các bác cho em hỏi ví dụ có 5 sheet
sheet 1: giá vốn
sheet 2: giá bán
sheet 3: số lượng.....
rồi em muốn tổng hợp thành 1 sheet báo cáo doanh thu chẳng hạn thì làm thế nào ạ.
các bác ghi công thức cụ thể cho em nhé. hoặc các link tham khảo, em cũng tìm trang wb rồi nhưng ko có cái nào cụ thể! nên em vẫn chưa hiểu :wall: :wall: :wall:
em là dân mới học excell, các bác cho em hỏi ví dụ có 5 sheet
sheet 1: giá vốn
sheet 2: giá bán
sheet 3: số lượng.....
rồi em muốn tổng hợp thành 1 sheet báo cáo doanh thu chẳng hạn thì làm thế nào ạ.
các bác ghi công thức cụ thể cho em nhé. hoặc các link tham khảo, em cũng tìm trang wb rồi nhưng ko có cái nào cụ thể! nên em vẫn chưa hiểu :wall: :wall: :wall:

