Cơ quan em có thuê thợ về sửa chữa nhỏ ở cơ quan, tổng tiền hết 800 nghìn. Họ chỉ là thợ tự do, không có hoá đơn chứng từ cả. nếu giờ em chỉ làm giấy biên nhận đưa họ ký thì có là chứng từ hợp lệ không nhỉ???? Cả nhà giúp em với.
Cơ quan em có thuê thợ về sửa chữa nhỏ ở cơ quan, tổng tiền hết 800 nghìn. Họ chỉ là thợ tự do, không có hoá đơn chứng từ cả. nếu giờ em chỉ làm giấy biên nhận đưa họ ký thì có là chứng từ hợp lệ không nhỉ???? Cả nhà giúp em với.
Theo ý tôi bạn cứ soạn một bộ hợp đồng, kèm vào đó cái giấy biên nhận tiền, nếu bạn chưa tự chủ kinh phí thì làm thêm tờ dự toán, quyết toán số tiền đó. trình cấp có thẩm quyền phê duyệt. Cơ quan nhà nước mà
Theo mình hiểu thì công việc ở đây bạn sửa chữa nhỏ như sửa điện nước cơ quan hay đại khái thế pk?Theo mình, trước hết bạn phải lập một kế hoạch cụ thể từng công việc mà bạn sửa chữa, kinh phí khoảng 800.000đ dĩ nhiên sếp ký đồng ý. Tiến hành sữa chữa, bạn phải mua vật tư thì phải có hoá đơn, còn lại công cán cho thợ bạn làm mẫu giấy đề nghị thanh toán và họ viết một cái giấy nhận tiền là xong.Cơ quan em có thuê thợ về sửa chữa nhỏ ở cơ quan, tổng tiền hết 800 nghìn. Họ chỉ là thợ tự do, không có hoá đơn chứng từ cả. nếu giờ em chỉ làm giấy biên nhận đưa họ ký thì có là chứng từ hợp lệ không nhỉ???? Cả nhà giúp em với.