Cơ quan thuế kiểm tra khi quyết toán thuế TNCN

  • Thread starter mit_cat
  • Ngày gửi
M

mit_cat

Guest
15/6/07
9
0
0
Ha noi
Mình đã làm tờ khai quyết toán thuế TNCN từ tháng 7-9/2009 cho Sở Công thương để làm thủ tục đóng cửa văn phòng đại diện của Hàn quốc. Theo thông báo của sở, thuế Hà Nội sẽ tiến hành kiểm tra sự kê khai chính xác của văn phòng mình rồi mới cho nộp số tiền thuế còn lại.

cả nhà cho em hỏi, khi thuế HN xuống đơn vị kiểm tra thì yêu cầu xuất trình những loại giấy tờ nào? VP em chỉ có mỗi bác Trưởng đại diện, lương tháng 2,300 ÚSD, vì nhận lương từ công ty mẹ nên hàng tháng em không thấy có bảng lương, ngoài bảng lương cho 01 nhân viên Việt nam (thu nhập 4 triệu).

Em khá lo lắng, vì không biết họ cần những loại giấy tờ nào để còn chuẩn bị trước nhỉ?

Cảm ơn các anh chị!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
arise

arise

Trung cấp
23/8/09
159
8
0
39
Quảng Ninh
thì chắc chỉ bắt xuất trình bảng lương và phiếu chi lương là cùng chứ gì?
 

Xem nhiều