H
Anh chị ơi "cứu em"!
Hic!
Em mới ra trường mà thấy gặp nhìu thứ rắc rối quá
Công ty em vừa mới thành lập chi nhánh mới, và em được chuyển qua làm tại chi nhánh đó. Chi nhánh hạch toán độc lập.
Cho em hỏi một số câu như sau:
1. Chi nhánh có phải nộp thuế môn bài không và nộp bao nhiêu, có phải cùng bậc với công ty k?(công ty nộp thuế môn bài bậc 2)
2. Chi nhánh có thuê văn phòng, 6 tháng trả tiền 1 lần. Anh chị có thể chỉ em cách lập hồ sơ kê khai và nộp thuế thuê nhà đc không ạ?
3. Ngoài ra Chi nhánh có phải làm thủ tục gì về thuế nữa không ạ. Nếu có anh chị chỉ cho em với ạ!
(Có văn bản trích dẫn gì anh chị có thể gửi cho em theo Email: maihaohvtc@gmail.com.)
Em xin cảm ơn anh chị nhiều nhiều ạ!!!!!!!!!!!!
Hic!
Em mới ra trường mà thấy gặp nhìu thứ rắc rối quá
Công ty em vừa mới thành lập chi nhánh mới, và em được chuyển qua làm tại chi nhánh đó. Chi nhánh hạch toán độc lập.
Cho em hỏi một số câu như sau:
1. Chi nhánh có phải nộp thuế môn bài không và nộp bao nhiêu, có phải cùng bậc với công ty k?(công ty nộp thuế môn bài bậc 2)
2. Chi nhánh có thuê văn phòng, 6 tháng trả tiền 1 lần. Anh chị có thể chỉ em cách lập hồ sơ kê khai và nộp thuế thuê nhà đc không ạ?
3. Ngoài ra Chi nhánh có phải làm thủ tục gì về thuế nữa không ạ. Nếu có anh chị chỉ cho em với ạ!
(Có văn bản trích dẫn gì anh chị có thể gửi cho em theo Email: maihaohvtc@gmail.com.)
Em xin cảm ơn anh chị nhiều nhiều ạ!!!!!!!!!!!!

