Hạch toán nộp thuế GTGT

  • Thread starter Thread starter phuonnt
  • Ngày gửi Ngày gửi

phuonnt

Trung cấp
Các bác ơi em hỏi chút.
Cty em tháng 12 phải nộp thuế.
Số thuế GTGT được khấu trừ kỳ trước chuyển sang ltháng 12 là: 15.088.997đ
Số thuế GTGT mua vào tháng 12 là: 1.340.367 đ
Số thuế GTGT bán ra tháng 12 là: 19.404.908
Như vậy số thuế phải nộp trong kỳ là: 2.911.908 đ
Mà đến tháng 1/2010 mới nộp thuế.
Các bác giúp em định khoản mới gấp lắm rồi ạ.
EM cám ơn nhiều.
 
Các bác ơi em hỏi chút.
Cty em tháng 12 phải nộp thuế.
Số thuế GTGT được khấu trừ kỳ trước chuyển sang ltháng 12 là: 15.088.997đ
Số thuế GTGT mua vào tháng 12 là: 1.340.367 đ
Số thuế GTGT bán ra tháng 12 là: 19.404.908
Như vậy số thuế phải nộp trong kỳ là: 2.911.908 đ
Mà đến tháng 1/2010 mới nộp thuế.
Các bác giúp em định khoản mới gấp lắm rồi ạ.
EM cám ơn nhiều.
Khi nộp bạn hoạch toán
N333/C111,112 :số tiền nộp,
 
Bác ơi thuế đấy phải nộp tháng 12 nhưng sang tháng 1 mới nộp thì hạch toán là:
N 3331
C 1111
Nhưng tháng 12/2009 có phải định khoản khoản thuế phải nộp đấy không
Em sẽ định khoản là
N 3331
C 133
Khi nộp em định khoản
N 3331
C 1111
Bác giúp em với
 
Bác ơi thuế đấy phải nộp tháng 12 nhưng sang tháng 1 mới nộp thì hạch toán là:
N 3331
C 1111
Nhưng tháng 12/2009 có phải định khoản khoản thuế phải nộp đấy không
Em sẽ định khoản là
N 3331
C 133
Khi nộp em định khoản
N 3331
C 1111
Bác giúp em với

Cuối tháng 12 em kết chuyển thuế
N3331
C1331
Thì số thuế còn phải nộp là C3331
Sang tháng 1 em nộp thi
N3331
C1111/1112
 
E đang làm BCTC 2009 mà ra­c rối quá.
Thuế tháng 4/2008 e phải nộp là : 4000.000
Nhu­ng bên em ch­ua nộp, đến cuối na­m 2008 bên em làm BCTC thì lại khấu tru 133 voi 333 và còn số du­ có của 333 là 3.000.000. (vì thuế bảo trên BCTC ko để số dồng thoi số du cua 133, và 333 nên em kết chuyển, chu thục tế trên to khai GTGT thi 133 còn 1tr, và 333 vẫn còn 4 tr).
- Na­m 2009 e vẫn chua nộp, mà tháng 2/2010 em moi nộp.
Vậy khi làm BCTC nam 2009 thi xu ly the nao ạ?
Các anh chị giúp em voi. em cảm o­n nhiều
 
Back
Top