G
Mọi người giả đáp cho e câu hỏi này với nhé, e đang rất cần và mong những chia chính xác nhất,
Công ty e đi thuê văn phòng để làm viêc, ký hợp đồng 6 tháng rùi lại ký tiếp, hiện tại cty e đã thuê đc 1năm. Văn phòng công ty e thuê là của một hộ dân trong 1 chung cư.
Có cách nào để cty e đc tính khoản chi phí thuê văn phòng đó vào chi phí hợp lý ko?
Mong mọi người giải đáp cho e nhanh,vì e đang hoang mang, hôm trc e hỏi chị kế toán cũ của cty e, chị ấy bảo khoản đó ko đc tính vào chi phí hợp lý và nói là :nếu chỗ cty e thuê vp đó phải là công ty cho thuê văn phòng xuất hóa đơn thì e mới đc khấu trừ và tính vào chi phí hợp lý.
Tks mọi người!
Công ty e đi thuê văn phòng để làm viêc, ký hợp đồng 6 tháng rùi lại ký tiếp, hiện tại cty e đã thuê đc 1năm. Văn phòng công ty e thuê là của một hộ dân trong 1 chung cư.
Có cách nào để cty e đc tính khoản chi phí thuê văn phòng đó vào chi phí hợp lý ko?
Mong mọi người giải đáp cho e nhanh,vì e đang hoang mang, hôm trc e hỏi chị kế toán cũ của cty e, chị ấy bảo khoản đó ko đc tính vào chi phí hợp lý và nói là :nếu chỗ cty e thuê vp đó phải là công ty cho thuê văn phòng xuất hóa đơn thì e mới đc khấu trừ và tính vào chi phí hợp lý.
Tks mọi người!

