Được, nhưng bạn phải mua nhiều license vì mỗi license chỉ làm được cho 1 công ty mà thôi.:057: mình nhận làm sổ sách kế toán, khai báo thuế cho nhiều khách hàng (cong ty, doanh nghiệp) khác nhau cùng một lúc. vậy có thể dùng MISA được không?:057:
Được, nhưng bạn phải mua nhiều license vì mỗi license chỉ làm được cho 1 công ty mà thôi.
Cảm ơn bạn vì những thông tin trên, tuy nhiên nếu xét về mặt lâu dài thì không có lợi bởi vì giả sử cá nhân nhận làm dv cho 5 Dn thì chi phí thuê giấy phép là 5.000.000/5 đơn vị kế toán/1 năm, sau 3 năm thì con số này là 15.000.000/5 đơn vị kế toán/3 năm. Với mức chi phí đó (15 triệu) hoặc thậm chí là thấp hơn thì các cá nhân làm dvkt có rất nhiều sự lựa chọn khác từ các nhà cung cấp khác, chỉ bỏ tiền 1 lần và sở hữu phần mềm vĩnh viễn và làm kế toán cho nhiều Dn khác nhau mà không bị giới hạn, chứ không phải đi thuê từng năm mà cuối cùng thì vẫn chẳng sở hữu được phần mềm nào.Chào bạn,
Hiện nay MISA có chính sách riêng đối với những cá nhân, đơn vị làm dịch vụ kế toán thuê. Giá rất ưu đãi (thuê giấy phép sử dụng theo năm) 1.000.000đ/đơn vị/năm
Bạn có thể liên hệ trực tiếp tới phòng kinh doanh để biết thông tin chi tiết nhé hoặc truy cập vào website: www.misa.com.vn.
Cảm ơn bạn!
Cảm ơn bạn vì những thông tin trên, tuy nhiên nếu xét về mặt lâu dài thì không có lợi bởi vì giả sử cá nhân nhận làm dv cho 5 Dn thì chi phí thuê giấy phép là 5.000.000/5 đơn vị kế toán/1 năm, sau 3 năm thì con số này là 15.000.000/5 đơn vị kế toán/3 năm. Với mức chi phí đó (15 triệu) hoặc thậm chí là thấp hơn thì các cá nhân làm dvkt có rất nhiều sự lựa chọn khác từ các nhà cung cấp khác, chỉ bỏ tiền 1 lần và sở hữu phần mềm vĩnh viễn và làm kế toán cho nhiều Dn khác nhau mà không bị giới hạn, chứ không phải đi thuê từng năm mà cuối cùng thì vẫn chẳng sở hữu được phần mềm nào.
Hơn nữa, mỗi cá nhân làm dvkt có thể ngừng (trả sổ) hoặc nhận thêm Dn vào bất cứ thời điểm nào, do đó phương án thuê giấy phép là bất tiện.
Một nhược điểm khác nữa là Misa không thể mở cùng lúc nhiều cửa sổ cho nhiều dữ liệu của các Dn khác nhau, cứ phải đóng cái này mới mở được cái khác. Đây cũng là một bất tiện.
Bản thân Dn đó đã không tổ chức bộ máy kế toán hoàn chỉnh nên mới phải thuê dvkt, thuyết phục họ chịu mua phần mềm (rồi đưa cho mình xài) là rất khó. Nói chung, Misa không phù hợp cho dvkt.Chào bạn,
Nếu là thuê trong 1 thời gian dài thì đúng là không tiết kiệm chi phí. Vì vậy, bản này thường chỉ là những đơn vị làm dịch vụ kế toán thuê, không xác định được thời gian dài mới áp dụng thôi. Còn đã xác định làm lâu dài thì hoàn toàn có thể tư vấn cho doanh nghiệp mua luôn giấy phép sử dụng phần mềm --> tiết kiệm chi phí và hiệu quả hơn rất nhiều.