S
Chuyện là thế này (cty em chuyên về in ấn): Từ trước giờ cty em mua sản phẩm của cty khác về rồi bán lại. Nhưng nay cty em tự đi mua giấy, đặt in, gia công ra sản phẩm luôn rồi giao cho khách hàng nhưng các giai đoạn phải qua nhiều cty khác nhau. Như vậy hóa đơn đầu vào là các nguyên liệu, tiền gia công, xuất film. hóa đơn đầu ra là sản phẩm.
Vậy em phải kê khai như thế nào cho đúng. làm sao cho cân bằng giữa hóa đơn đầu ra và đầu vào?
Anh (Chị) nào biết giúp em với.
Vậy em phải kê khai như thế nào cho đúng. làm sao cho cân bằng giữa hóa đơn đầu ra và đầu vào?
Anh (Chị) nào biết giúp em với.

