Sự cố tiền nộp NSNN về thuế GTGT không mong đợi

minhcong

Constantly Looking
Em có tình huống về thuế GTGT như này mong mọi người cho ý kiến
Tháng 11/2009 số thuế GTGT phải nộp ngân sách là 400.tr (em chưa nộp)
Tháng 12/2009 số thuế GTGT được khấu trừ là 150. Tr

Câu hỏi của em là:
1. Đợi đến hết tháng 12/2009 số thuế em thực nộp cho NSNN là = 400tr - 150tr=250tr (giờ mới viết giất nộp tiền), nhưng trên phần mềm HTKK 2.5 số được khấu trừ chuyển sang tháng 1/2010 là 150 Tr ????
2. Nếu tháng 11/2009 đã nộp tiền 400Tr thì chắc sẽ đơn giản hơn ạ, vì nó theo phần mềm HTKK 2.5
 
Trời ku em, tiền thuế giá trị gtgt tháng nào nộp tháng đó, nên số thuế gtgt đầu vào của tháng 10 em mới cấn trừ được cho tháng 11, còn tháng 12 để cấn trừ cho năm sau chứ ko được cấn trừ cho tháng 11 em ơi. Nó ghi 150tr là đúng rồi. Đọc lại luật thuế gtgt nhé!

Còn 400tr đó chưa nộp thì lo mà nộp đủ+ nộp phạt nhé!
 
Cả nhà ơi cho e hỏi xí? Công ty em là công ty cung ứng nguồn nhân lực và vệ sinh ...kiểu như là đi làm khoán cho các công ty khác, như là thuê lao động đi trồng cây cho công trình, thuê lao động đi cắt cỏ cho khu công nghiệp...vậy đầu vào của công ty e là j ah? E chẳng thấy công ty e có đầvào j kả? mà chi phí thi rất nhìu như trả tiền công cho lao động chẳng hạn ...CHo e hỏi hoá đơn đầu vào của công ty e la j ah? e la ké toán mơi nên chư bít... Mong kả nhà giúp e với
 
Tiền thuế phát sinh tháng nào bạn phải nộp luôn khi đó sao mà bù trừ như vậy được. HTKK củaT11 làm gì có chỉ tiêu 43 đâu vì bên bạn pahir nộp thì sang kỳ KK tháng 12 nó nhảy là 150 tr là đúng rồi. Bây giwof bạn nộp 400tr và tiền phạt nộp chậm nữa cũng khá nhiều đây
 
Trời ku em, tiền thuế giá trị gtgt tháng nào nộp tháng đó, nên số thuế gtgt đầu vào của tháng 10 em mới cấn trừ được cho tháng 11, còn tháng 12 để cấn trừ cho năm sau chứ ko được cấn trừ cho tháng 11 em ơi. Nó ghi 150tr là đúng rồi. Đọc lại luật thuế gtgt nhé!

Còn 400tr đó chưa nộp thì lo mà nộp đủ+ nộp phạt nhé!

vâng, em hiểu rùi, cảm ơn chị nhiều
 
Hoá đơn đầu vào...

kả nhà ơi cho e hỏi với...e la kế toán mới , cty e là cty mơi thành lâp là cty cung ứng guồn nhân lực cho khu công nghiệp ...như kiểu làm khoán cho họ. trồng cây, cắt cỏ, sửa chữa thiết bị vệ sinh ...vv vậy mng cho e hỏi là hoá đơn đầu vào của cty e là j?....e kảm ơn nhìu:015:
 
Back
Top