N
Mình là nhân viên chăm sóc khách hàng trong một công ty truyền thông. Bạn biết đó, công việc chăm sóc khách hàng đa phần là giải quyết khiếu nại và than phiền, nên mình thường phải chịu áp lực từ phía khách hàng. Có người than phiền nhưng còn chút lịch sự, còn có người…phải nói là chao ôi..vừa gặp mình là mắng xối xả một trận, có khi còn có từ ngữ thô tục nữa chứ. Mặc dù mình rất yêu thích công việc này, nhưng nhiều lúc cũng không tránh khỏi những phiền muộn. Có hôm mình còn mang bực tức đó về nhà và y như rằng giận cá chém thớt vậy. Mọi người có ai có kinh nghiệm về cách giảm stress và trút hết muộn phiền nơi công sở thì chia sẻ cho mình với nhé. Xin cám ơn.

