Mình gửi kèm file. các bạn chịu khó tick vào đó rùi tải về xem.
Chủ yếu là bạn nắm về quy trình quản lý đầu tư xây dựng cơ bản. Bạn phải tập hợp hồ sơ, chứng từ, hồ sơ pháp lý,.... để sau này quyết toán và tiếp thanh tra, kiểm toán. Bạn cho mình email. mình sẽ chuyển cho bạn một quy trình đầu tư XDCB do mình tự rút kinh nghiệm thôi (nên sẽ cần nhiều người bổ sung).
gửi giúp mình vào mail: luyenvui@gmail.com. Tks!
Theo mình biết thì kết thúc năm tài chính là 31/1, cho nên toàn bộ hóa đơn từ 31/1 trở về trước được thanh toán cho năm tài chính 2011.Chào các bạn.
Mình đang gặp vấn đề nhờ các bạn giúp dùm.
Công ty mình thuê các đơn vị xây lắp các công trình trong năm 2011. Mãi cuối năm mới xong. Họ xuất hóa đơn sang tháng 1 năm 2012. Nhưng mình muốn quyết toán trong năm tài chính 2011. Không biết là có đúng không nhỉ?
Các bạn giúp với.
Theo mình biết thì kết thúc năm tài chính là 31/1, cho nên toàn bộ hóa đơn từ 31/1 trở về trước được thanh toán cho năm tài chính 2011.
Kết thúc năm tài chính là 31/12 bạn à, còn từ 01/1 đến 31/01 là thời gian chỉnh lý quyết toán nên hóa đơn xuất trong khoảng thời gian này không được thanh toán trong năm trước (2011)
Mình đã up đi up lại nhiều lần rồi mà vẫn không được. Mình gửi theo mail thì nó báo virus không gửi cho các bạn được. Nhờ Moderator kiểm tra lại chức năng kèm văn bản của diễn đàn, mình sẽ up lại.