Ðề: Xây dựng thang bảng lương
Công ty mình mới thành lập, Giám đốc thì vẫn đi làm thêm ở 1 cty khác và đang tham gia BHXH tại đó.Lương thực lĩnh là 10tr. Mình không biết nên để mức lương như thế nào cho hợp lý để không phải kê khai thêm thuế TNCN.công ty mình là công ty CP có 3 thành viên đều đang đi làm ở cty khác. vì chưa hoạt động đều nên vẫn chưa có tuyển nhân viên nên mình phải làm giúp kê khai thuê hàng tháng. Các tiền bối giàu kinh nghiệm có gì chỉ bảo mình với nhé. Xây dựng bảng lương thế nào cho hợp lý, rồi công việc cần làm nữa. chỉ giúp mình nhé, vì trước mình học kế toán cũng bthuong, lai lâu rồi không làm nên thấy bỡ ngỡ quá.Tks!