Vâng, anh nói rất đúng nhưng từ trước tới nay công ty em không lập phiếu đó. Và hơn hết công nhân đi bảo dưỡng công trình nào thì bộ phận kế toán bọn em không nắm được. Nhưng cũng từ ý kiến của a anh mà em lại định hướng thêm được về việc phân bổ chi phí nhân công và chứng từ sao cho chặt chẽ. Em lập bảng chấm công cho công nhân làm ở mỗi công trình và nhờ bên kia họ kí cho, để từ đó em phân bổ rõ chi phí nhân công cho từng công trình bảo dưỡng. Như vậy liệu có ổn không anh? Như vậy em có thể cân đối được chi phí cho mỗi công trình. Bảo họ đóng dấu cho thì chắc ko được.hic
Không biết công trình của bên bạn là gì, nhưng mình có thấy 1 số nơi các công trình xây dựng có chấm công. Định kỳ, tuần hoặc tháng, Quản lý công trình phải tổng hợp gửi Chấm công về cho bộ phận tính lương. Bảng chấm công là chứng từ nội bộ, không cần chữ ký của khách hàng.
Sửa lần cuối: