Các chi phí này thường không lớn => có thể hạch toán vào tháng 1/2017 vẫn được=> Hạch toán gối đầu.Em chào anh chị, cho em hỏi chút
Bên e dùng interrnet, điện thoại tháng 12/2016, thì đến tháng 01/2017 họ mới xuất hóa đơn, thì chi phí đó hạch toán vào chi phí năm 2016 hay năm 2017?
em cảm ơn
Nếu chi phí lớn thì cần làm tốt, còn lại mấy cái chi phí này thường nhỏ so với tổng chi phí, bạn cứ kê khai đúng theo tờ hóa đơn không cần phải trích trước hay trích sau chi cho mất công xử lý nghiệp vụ. Vì tháng 12/2016 đẩy sang 1/2017 thì có nghĩa tháng 12/2017 sẽ đẩy sang tháng 01/2018Em chào anh chị, cho em hỏi chút
Bên e dùng interrnet, điện thoại tháng 12/2016, thì đến tháng 01/2017 họ mới xuất hóa đơn, thì chi phí đó hạch toán vào chi phí năm 2016 hay năm 2017?
em cảm ơn