B
Cty mình trả lương như sau:
Lương CĐ hàng tháng:300,400... tùy theo từng tay nghề.
Thưởng: theo sp.Nghĩa là làm được nhiều sp thì thưởng nhiều.
Mình muốn hỏi:
1/ Mức thưởng trên có được tính vào chi phí không. Thưởng này có quy định cụ thể như thế nào không?
2/ Mình chỉ muốn đóng BHXH trên mức lương CĐ thì phải làm thế nào?
3/Muốn khoản thưởng kia (Thưởng ở cty mình rất cao, theo sp hoàn thành mà) được tính vào chi phí thì mình phải làm thế nào?
Mong mọi người quan tâm và giải đáp giúp mình với.
Cám ơn mọi người nhiều.
Lương CĐ hàng tháng:300,400... tùy theo từng tay nghề.
Thưởng: theo sp.Nghĩa là làm được nhiều sp thì thưởng nhiều.
Mình muốn hỏi:
1/ Mức thưởng trên có được tính vào chi phí không. Thưởng này có quy định cụ thể như thế nào không?
2/ Mình chỉ muốn đóng BHXH trên mức lương CĐ thì phải làm thế nào?
3/Muốn khoản thưởng kia (Thưởng ở cty mình rất cao, theo sp hoàn thành mà) được tính vào chi phí thì mình phải làm thế nào?
Mong mọi người quan tâm và giải đáp giúp mình với.
Cám ơn mọi người nhiều.